Phương pháp niềng răng nào không đau

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 16/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Niềng răng là phương pháp được đánh giá cao trong chỉnh nha bởi mang lại những ưu điểm như: không phải thực hiện phẫu thuật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nếu sử dụng khay niềng invisalign hay niềng răng mắc cài sứ, cho hiệu quả thẩm mỹ cao với hàm răng đều đặn và nụ cười xinh xắn… Tuy nhiên, phân vân không biết niềng răng có đau không lại khiến nhiều người ngại ngần khi lựa chọn làm đẹp bằng phương pháp này. Theo bác sĩ, kỹ thuật này chỉ tác động lực giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí, nên sẽ không gây đau nhiều như phẫu thuật cắt xương chỉnh hàm. Tuy nhiên, trong thời gian đầu đeo niềng, bạn sẽ gặp tình trạng đau nhẹ và một vài phiền phức. Còn cụ thể niềng răng có đau không, đau như thế nào là phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:
    [​IMG]
    – Độ tuổi niềng răng: Việc niềng răng chỉnh nha cho trẻ em được tiến hành thuận lợi, dễ dàng và ít gây đau hơn so với những khách hàng lớn tuổi, có răng phát triển ổn định.
    – Phương pháp niềng răng được áp dụng: Niềng răng có đau không một phần phụ thuộc vào phương pháp niềng răng mà khách hàng lựa chọn. Nếu bạn niềng răng tháo lắp với các khí cụ nha khoa có thể tháp lắp dễ dàng thì quá trình niềng răng sẽ diễn ra đơn giản và ít gây đau hơn.
    – Mức độ chịu đau của khách hàng: Đây là yếu tố khá khách quan bởi niềng răng có đau không phụ thuộc khá nhiều vào mức độ chịu đau của từng khách hàng cụ thể. Cũng có những khách hàng, dù bác sĩ tăng lực tác dụng lên răng nhưng vẫn không hề cảm thấy đau hay ê buốt răng khi chỉnh nha.

    – Trung tâm thực hiện: Yếu tố này kéo theo khá nhiều các yếu tố có liên quan, nhưng quan trọng nhất vẫn là bác sĩ thực hiện niềng răng và chất lượng khí cụ nha khoa được sử dụng. Niềng răng nếu được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, khéo léo và tỉ mỉ cùng với hệ thống khí cụ được đo đạc chính xác thì sẽ rất ít đau và ngược lại. Hơn nữa, việc làm sai kích thước của khí cụ nha khoa cũng ảnh hưởng rất lớn đến kết quả chỉnh nha niềng răng sau này.
    [​IMG]

    Theo các chuyên gia nha khoa, ca chỉnh nha niềng răng chỉ thành công khi đạt được tiêu chí là điều chỉnh răng trở nên đều đặn, cân đối trên cung hàm và đảm bảo chức năng ăn nhai. Và chỉ khi thực hiện tại địa chỉ nieng rang o dau tot nhat, bạn mới chắc chắn có được sự hài lòng cao và đạt được các tiêu chí niềng răng đã đề ra.

    Nha khoa Kim là địa chỉ nha khoa đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình Nha Khoa nha khoa vào thăm khám và điều trị. Không chỉ riêng niềng răng mà với hầu hết các dịch vụ nha khoa khoa từ đơn giản đến phức tạp tại Nha Khoa đều đem lại chất lượng hoàn hảo nhất cho khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này