Phương pháp chọn gạch cho nhà vệ sinh, phòng tắm

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Alpenliebe, 27/3/17.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Xã hội ngày nay càng ngày càng phát triển bởi thế nhu cầu thẩm mỹ của con người càng ngày càng cao, không chỉ về vật chất mà còn cả nhu cầu thẩm mỹ. Nhu cầu nhà ở càng ngày càng đòi hỏi cao và chu đáo hơn từ những chi tiết nhỏ nhất. Điều được chú trọng nhất đó là việc tuyển lựa gạch ốp lát trong nhà vệ sinh.

    [​IMG]
    Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh dựa vào kích thước của viên gạch

    Xu hướng hiện nay nhiều người thường chọn gạch vệ sinh mang kích thước là 40×80 cm, 30×80 cm, 60×60 cm hoặc 30×60 cm và đặc trưng loại gạch mang kích thước 30×60 cm được dùng rộng rãi. Kích thước 30×60 cm này thích hợp sở hữu diện tích của phòng vệ sinh, giúp phòng vệ sinh trông đa dạng và thoáng đãng hơn. Hơn nữa, mẫu kích thước lớn này còn với ưu điểm là ít mạch hơn và tiện lợi lúc vệ sinh làm cho sạch.

    Đọc thêm tại link >>> gia xay nha 2 tang

    khi ốp tường trong nhà vệ sinh bạn với thể ốp xen kẽ giữa màu sáng hoặc hài hòa với một tuyến phố viền ở giữa và lát nền màu đậm với kích thước gạch là 30×60 cm, bạn với thể xem loại gạch đồng tâm 30×60 cm hoặc gạch lát nền đồng tâm 60×60 cm. Nhằm tạo sự khác biệt thì nên đặt so le sở hữu nhau chứ không đặt thẳng hàng.

    Chú ý phương pháp ốp gạch và viền

    Khi ốp gạch và viền bạn phải căn cứ vào kích thước của nhà vệ sinh mình đang sử dụng. Muốn mang một căn phòng vệ sinh không gian đa dạng bạn nên chọn bí quyết ốp gạch ngang hoặc muốn nhà vệ sinh trông cao hơn bạn nên chọn bí quyết ốp dọc.

    Tìm hiểu thêm tại link : nhung mau nha 1 tang dep

    Đối sở hữu ốp viền thì cần nghiên cứu kỹ chiều cao của tường và mẫu mã của từng phòng ngự sinh khác nhau. thông thường chỉ nên sử dụng một viền khi ốp nhà vệ sinh cao khoảng 2m, còn với loại nhà vệ sinh cao hơn ngừng thi côngĐây có thể sử dụng 2 viền. loại kích thước gạch ốp viền nhà vệ sinh rộng rãi ngày nay là 60×60 cm.

    [​IMG]
    Chất liệu gạch sử dụng ốp lát nhà vệ sinh

    Bây giờ gạch ốp lát được chia thành 2 chiếc chất liệu phổ quát là chất liệu đá (gạch granite) và đất (gạch ceramic). xu thế hiện giờ chọn nhiều hơn chậm triển khai là chiếc chất liệu đá vì nó với ưu điểm thu hút là không bị bay màu, không bị bong lớp men sau một thời kì sử dụng, càng dùng lại càng bóng đẹp hơn, tạo cảm giác mới mẻ. dòng gạch này với kết cấu nén chặt nên rất cứng, không bị rạn nứt và ô mốc theo thời kì, đặc biệt là chịu được lực cao. Chống trầy xước, chống bụi và bám bẩn cũng là những điểm mạnh nổi bật của gạch ốp lát.

    Đọc thêm tại link >>> nhung mau nha 2 tang dep

    Màu sắc cho gạch ốp lát nhà vệ sinh

    Màu sắc là nguyên tố phản chiếu sự sang trọng và đương đại. Trước kia các công trình nhà vệ sinh thường dùng những gam màu sặc sỡ thì ngày nay tối giản hơn bởi các gam màu nhẹ. các mẫu gam màu thường được dùng chậm tiến độ là: trắng, hồng phấn, vàng hoặc những gam màu mang tính đối chọi nhau như: vàng – nâu, ghi – trắng, đen – trắng, nâu – trắng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này