Phương pháp an toàn cho pin smartphone mà những đồ gia dụng

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi SmartHome, 24/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Một bí quyết phù hợp giúp nâng cao độ bền của thiết bị và tiết kiệm điện – đó chính là dùng ổ cắm hẹn giờ cho các trang bị điện trong người thân.
    Theo Tổ chức Energy Saving Trust (Vương quốc Anh), nếu hầu hết người ứng dụng trên thế giới:
    - Bỏ thói quen sạc pin qua đêm, sẽ tiết kiệm được khoảng 78 Bảng Anh/năm
    - Rút đa số các thứ đang ở chế độ chờ hoặc liên kết với nguồn điện vào ban đêm (gồm máy tính xách tay, tivi, lò vi sóng,...), Có thể tiết kiệm từ 50-80 bảng Anh/năm
    [​IMG]
    Cũng theo một sáng chế khác tại Phòng thí nghiệm quốc gia Lawrence Berkeley (Mỹ) cho thấy:

    - Một bộ sạc chỉ cắm vào ổ điện, không sạc cho thứ nào: tốn 0,26 W điện
    - khi ipad vẫn được gắn vào bộ sạc dù đã đầy pin: Tốn 2,24 W điện
    - lúc iphone sạc pin, notebook sẽ tiêu tốn 3,68 W điện
    - Sạc điện thoại di động, notebook qua đêm cũng giảm độ bền của pin.
    Như vậy bỏ thói quen sạc pin qua đêm, ngắt liên kết với những thứ điện vào ban đêm góp phần giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình kể riêng và đất nước kể chung. Một thủ pháp giúp bạn có thể bỏ thói quen đó nhưng pin máy tính bảng, notebook vẫn đầy vào sáng hôm sau, những thiết bị điện vẫn có thể bật đúng giờ bạn tỉnh dậy… Một cách giải quyết yêu thích giúp nâng cao độ bền của đồ vật và tiết kiệm điện – đó chính là dùng ổ cắm hẹn giờ cho các thiết bị điện trong gia đình. Hãy cộng Vuhoangtelecom đi tìm câu trả lời cho câu hỏi tại sao và làm thế nào ổ cắm điện hẹn giờ giúp nâng cao tuổi thọ của đồ vật và tiết kiện điện trong bài viết dưới đây.
    1. Hiệu năng và cơ chế hoạt động của ổ cắm điện hẹn giờ
    Ổ cắm điện hẹn giờ có hiệu năng hẹn giờ tự động bật/tắt hoặc định sẵn thời gian hoạt động cho các trang bị điện trong gia đình.
    Ổ cắm hẹn giờ - nổi bật với điểm mạnh chống chai pin, tiết kiệm điện-2
    Mặt trước và sau của ổ cắm điện hẹn giờ
    ổ cắm hẹn giờ cơ có hai mặt: Mặt trước bao gồm hệ thống đồng hồ để cài đặt ngày, giờ và một ổ cắm để liên kết với thứ điện, mặt sau là phích cắm liên kết với nguồn điện. Về cơ chế sinh hoạt, ổ cắm hẹn giờ cơ bản giống ổ cắm điện bình thường, chỉ thêm bộ phận đồng hồ đo thời gian. Người sử dụng cài đặt thời gian cần bật/tắt thứ điện và kết nối thiết bị này với nguồn điện 220V thông qua ổ cắm hẹn giờ, đồng hồ sẽ vận động. Trong ổ cắm điện hẹn giờ có một thứ giống như công tắc. Khi đến thời gian cài đặt, đồ vật này sẽ bật hoặc tắt nguồn điện kết nối với thiết bị theo đề nghị.
    2. Lợi ích của ổ cắm điện hẹn giờ
    [​IMG]
    Tiết kiệm điện năng là lợi ích lớn nhất mà những thiết bị điện tuyệt vời đề cập chung và ổ cắm điện hẹn giờ kể riêng mang đến cho người sử dụng. Đó là nhờ có tính năng tự động bật/tắt các vật dụng điện dễ dàng trong ngày như: tắt sạc máy tính, máy tính bảng khi đầy, hẹn giờ cho ấm sắc thuốc..., Cũng như khả năng ghi nhớ và lặp lại những bắt buộc theo từng ngày, từng tuần hoặc cả tháng như: Thời gian bật/tắt đèn hành lang; tắt chế độ stanby của tivi; bật/tắt mô hình tưới cây... Chức năng này giúp người dùng giảm tình trạng xem nhẹ tắt các đồ vật khi không ứng dụng.

    Dưới đây là tuyệt tác tiêu biểu của E Smart Home - Ổ cắm hẹn giờ ES-18.11
    Ổ cắm hẹn giờ - nổi trội với điểm mạnh chống chai pin, tiết kiệm điện-1
    Một số dùng của ổ cắm điện hẹn giờ
    Một số tuyệt tác công tắc cộng công dụng: Công tắc hẹn giờ
    nâng cao độ bền cho trang bị là lợi ích đồ vật hai mà ổ cắm điện hẹn giờ mang đến. Cũng nhờ chức năng tự động bật/tắt theo lịch trình đã cài đặt giúp hạn chế tình trạng các đồ vật để qua đêm hoặc luôn để trong trạng thái chờ khi không sử dụng.
    3. Các loại ổ cắm điện hẹn giờ trên thị trường
    Hiện trên thị trường có 2 loại ổ cắm điện hẹn giờ: Ổ cắm hẹn giờ điện tử và ổ cắm hẹn giờ cơ, với giá cả dao động từ 160.000 &Ndash; 500.000 Đồng/sản phẩm. Ổ cắm hẹn giờ cơ không hoạt động được khi mất điện và lúc có điện phải cài đặt lại; còn ổ cắm hẹn giờ điện tử lúc mất điện lệnh cài đặt vẫn lưu lại và sinh hoạt bình thường nhờ sức khỏe từ hệ thống pin.
    Tiết kiệm điện và nâng cao tuổi thọ cho các vật dụng điện là lợi ích mà ổ cắm điện đem lại giúp tiết kiệm chi phí cho người ứng dụng nói riêng và cho cả quốc gia đề cập chung. Với lợi ích như vậy và giá thành chỉ dao động từ 160.000 &Ndash; 500.000 Đồng/ tác phẩm, công đoạn hồi vốn chỉ trong 3 đến 6 tháng mà tuyệt tác có thể sử dụng từ 3 đến 5 năm, vững chắc sẽ là lựa chọn không thể thiếu cho mỗi thành viên trong gia đình.
    Ngoài ổ cắm hẹn giờ, các thiết bị điện logic khác với giá hơi thấp cũng trở thành những vật dụng hữu ích cho căn hộ như: cảm ứng hồng ngoại, chuông báo khách, cảm ứng từ,... Tạo nên hệ thống căn hộ tuyệt vời và đảm bảo an toàn. Bạn đăng nhập vào web site https://e-s.vn để biết được thêm nhiều mẫu mã. Hoặc có thể gọi điện đến số máy tính bảng 19009070 để được tư vấn thêm nhé
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này