Phương hướng lắp kho lạnh trong năm 2017 quý vị cần phải biết

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi kikentech, 14/12/16.

  1. kikentech

    kikentech Active Member

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Trong Đánh giá chuyển sang năm cũ 2016 - năm mới 2017, chúng tôi cùng ôn lại những thành tựu thu về và Xu thế phổ biến phát triển kinh tế mới.​
    Hình thức lắp đặt kho lạnh bảo quản phổ thông năm 2017​


    Năm 2016 dần qua đi, càng về hết năm yêu cầu làm kho lạnh ngày càng tăng. Đấy chính là nhu cầu cung cấp tình trạng của người thi công vẫn mong muốn bảo quản sản phẩm hàng hóa vào dịp Tết. Hay là nên tránh Thời điểm sau ăn Tết hết hàng toàn bộ hàng hóa, sản phẩm nghiêm trọng.
    Chuyện lắp đặt kho lạnh bảo quản phổ thông giúp quý khách Điều khiển số lượng hàng sản phầm trên thị trường. Nắm rõ số lượng hàng thực phẩm có tiền mang về cụ thể bao nhiêu quý vị hiểu rõ hiểu rõ Công ty chúng tôi. Bởi lẽ không thể có đơn vị thi công hàng hóa, sản phẩm nào mong muốn rơi giá trước khi cung vượt cầu và nâng giá lên lúc hết sạch hàng.
    làm kho lạnh bảo quản phổ thông sẽ giữ tốt hơn được sản phẩm tươi như lúc còn mới như khi vừa sản xuất. Chuyện lắp kho lạnh bảo quản sản phẩm hiệu quả nhất là mặt hàng nông sản. Tuần trước chúng tôi đã có bài giới thiệu về Vấn đề nên làm kho lạnh bảo quản nông sản.
    [​IMG]
    Đánh giá qua các dự án lắp đặt kho lạnh kho lạnh trong một năm

    Năm 2016, KIKENTECH Việt Nam lắp đặt lắp ráp tổng tất cả hơn 30 kho lạnh. Trong số đó có 22 kho đông lạnh, 14 kho mát. Trong số đó chỉ có 2 kho lạnh đã qua sử dụng số còn lại là kho lạnh mới cứng hoàn toàn.
    Đặc biệt hơn có tầm 16/36 kho lạnh liên quan đến ngành ngành NN. Điểm lưu ý ở đây đấy chính là 10/16 kho lạnh này được đảng hỗ trợ vốn lắp đặt. Đây chính là điều mà cần Cty chúng tôi vẫn muốn cung cấp thêm cho bạn. đó là bộ nông nghiệp đang đang quan tâm hơn Vấn đề phát triển ngành nông nghiệp. Một đất nước có tổng số người dân làm ngành nông nghiệp chiếm chủ yếu như Việt Nam thì vấn đề này nên triển khai rất xa xưa.
    tình hình thực tế nông nghiệp ngay nay thấy rõ việc rất cần thiết lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm nông sản. Tiếc rằng cho người dân trước lúc đến mùa thu hoạch bị Thương nhân Trung Quốc trói buộc mình giảm giá. Hay những lần dưa hấu xuất khầu chất đống mà không có người mua sắm. lắp đặt kho lạnh hạn chế hậu quả được sự cố này. Thật tiếc nhiều nhất nông dân nuôi trồng không biết cùng chung vốn lắp kho để giảm tiền lắp đặt. Đơn giản hơn là viết đơn hỗ trợ vốn để lắp ráp.
    [​IMG]
    nông dân không biết xử lý thế nào trước khi thương nhân ép giảm giá

    Ngoài địa điểm như nhà hàng lớn thì Vấn đề lắp đặt kho lạnh bảo quản phổ thông là chắc chắn. Những dự án lắp kho lạnh bảo quản phổ thông vắc xin, sản phẩm cung cấp cho ngành công nghiệp... rất nhiều người hướng tới Cty chúng tôi.
    Đặc biệt hơn vào tháng 4 tháng 5, yêu cầu lắp đặt kho lạnh bảo quản phổ thông bia hơi, kem tăng nhanh. Ngắm cho thấy vào tháng 4 tháng 5 Cty chúng tôi lắp tới 10 kho lạnh nằm trong yêu cầu bảo quản lạnh.
    Danh sách Một số dự án lắp kho lạnh bảo quản sản phẩm nổi trội Trong năm 2016

    dự án lắp đặt tại khách sạn lớn San San - Bắc Ninh

    Trước tiên chúng tôi vẫn mong muốn giới thiệu tới quý vị thiết kế lắp đặt kho lạnh tại San San. Bởi vì tính chuyên nghiệp của quản lý, nhân viên ở đây cực kỳ tốt. Cty chúng tôi thật tâm có ấn tượng mạnh với dự án làm kho lạnh này.
    Đây cũng chính là dự án lắp đặt chuần xác mà những quý khách tại địa điểm Bắc Ninh có thể có khả năng tìm qua tham khảo. Hơn 10 dự án làm kho lạnh tại Bắc Ninh phía sau nó Họ đều đến San San xem. Mọi người đều thể hiện rất yên lòng để đưa ra quyết định ký kết hợp đồng làm kho lạnh với Cty chúng tôi. cụ thể dự án lắp đặt kho lạnh tại ĐÂY
    [​IMG]
    Khách sạn SanSan Hàn Quốc

    dự án xây dựng kho lạnh sản phầm tại nhà hàng Sushibar Nhật Bản - Hà Nội

    Là dự án lắp đặt thời gian làm kho lạnh nhanh nhất, thẩm mỹ đẹp nhất, uy tín chất lượng dẫn đầu. chúng tôi tin nắm chắc chơn quý khách tới xem kho lạnh sẽ thấy yên tâm nhất. ít nhất mỗi tháng gần 10 người nhà cung cấp tới tham khảo kho lạnh tại nhà hàng Sushibar Nhật Bản. cụ thể dự án kho lạnh tại ĐÂY
    [​IMG]
    Khuôn mặt yên trí của chủ nhà hàng Sushibar

    Xu thế xây dựng lắp kho lạnh năm 2017

    ngành nông nghiệp đang chuyển hướng phát triển kinh tế mạnh, những điều này không thể chối cãi được. bạn làm trong ngành NN thì nên lắp đặt kho lạnh. Nếu chưa hiểu rõ xin hỗ trợ của đảng thì hãy gọi cho Cty chúng tôi tư vấn.
    lắp kho lạnh bảo quản thực phẩm không bao giờ vứt bỏ. Không những giúp mặt hàng thường thì tươi ngon mà còn giúp đầy cao chất lượng giá rẻ của nhà hàng lớn. Với số vốn thiết kế chỉ khoảng 100tr, khách sạn sang trọng của quý vị đảm bảo hiệu quả vệ sinh mặt hàng.
    Đặc biệt hơn, khi cùng xử lý với Kikentech, nhà hàng lớn của bạn cũng có khả năng được Cty chúng tôi nhắc đến đến nhiều đơn vị cung cấp trong và ngoài nước để quảng bá ẩm thực, thực phẩm trong và ngoài nước.
    Hồi tháng 10 vừa rồi, Cty Khoai Việt đã làm kho lạnh bảo quản sản phẩm ở chúng tôi. Vào tháng 11, chủ công ty đã được Cty chúng tôi dẫn ra mắt giao lưu học hỏi với các đơn vị thi công Hàn Quốc vẫn muốn cung cấp xuất khầu ra quốc tế. Hay là Cũng có thể như nhà hàng Sushibar, San San... quý khách đến xem kho lạnh ngồi thưởng thức giao lưu học hỏi ẩm thực.
    trong 2 tháng ấy, ngoài lắp đặt kho lạnh bảo quản lạnh. bạn nên làm kho lạnh bảo quản sản phẩm hoa quả, nên hạn chế thực tế mất giá cả.
    Để có thể nẵm rõ thêm thông tin cụ thể về lắp kho lạnh và báo giá cụ thể. bạn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua:
    Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh KIKENTECH Việt Nam
    Văn phòng tại Hà Nội:
    196 Đường Phú Diễn, Quận Từ Liêm -TP Hà Nội
    Điện thoại: 0944 8998 86
    Hot line: 0944899886
    Email: [email protected]
    Văn Phòng tại TP. Hồ Chí Minh:
    19 Đường Dương Đình Nghệ, P8Q11, Quận 11
    Điện thoại: 0912.818.298
    Hot line: 08.39.633.952
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này