Mặt khác nếu không chú ý đến trải nghiệm của người đọc thì dù bạn có đưa bài viết lên Top 1 nhưng người đọc không thỏa mãn được nhu cầu cũng không mang lại giá trị nào cho bạn cả. Chính vì vậy hãy gửi đến cho khách hàng nội dung có giá trị nhất, khi bạn làm thỏa mãn được khách hàng thì thời gian khách hàng ở lại website, tương tác và hành động của khách hàng sẽ là yếu tố quan trọng để Google đánh giá website của bạn. Vì thực tế hiện nay, cỗ máy tìm kiếm của Google có thay đổi thuật toán cũng đều dựa trên trải nghiệm của người dùng trong quá trình sử dụng công cụ tìm kiếm của Google. SEO mũ trắng là các kỹ thuật giú cải thiện thứ hạng trang web bằng cách tập trung vào các đối tượng khách hàng, thỏa mãn họ để nâng cao thời gian onsite. SEO mũ trắng sẽ tập trung tối ưu SEO Onpage, tối ưu phần nội dung thu hút, hấp dẫn, tốt cho người đọc, tuân thủ các nguyên tắc quản trị trang và không cần trả phí cho quảng cáo Google hay đặt liên kết. Đây là phương pháp SEO mang đến hiệu quả lâu dài. Xem thêm các bài viết về các kỹ thuật SEO tối ưu LTGSE tại https://ltgseo.vn/ Có quan điểm cho rằng “không quan trọng mũ đen hay mũ trắng, miễn là lên được top”. Đây là một quan điểm không đúng. Đối với CAIA, SEO không chỉ là nâng hạng từ khóa, nó còn là giải pháp giá trị cho người đọc, còn định hình thương hiệu cho khách hàng. Xem thêm các bài viết về các kỹ thuật SEO tối ưu LTGSE tại https://ltgseo.vn/google-my-business/ Mặt khác, làm SEO là một quá trình lâu dài nên cần có định hướng lâu dài bền bỉ cùng sự phát triển của thương hiệu. Nếu chỉ tập trung vào SEO mũ đen có thể website sẽ chỉ đạt hạng ban đầu nhưng sau đó có thể bị phạt và bị tụt không phanh. Xem thêm các bài viết về các kỹ thuật SEO tối ưu LTGSE tại https://ltgseo.vn/google-knowledge-graph/