phun xăm mí mắt trên giá bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 27/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Em được mọi người đánh giá là có đôi mắt khá to nhưng chưa sắc nét. Mỗi khi có việc đi ra ngoài em phải tốn rất nhiều công để trang điểm, đặc biệt là kẻ viền mắt. Em nghe nói có dịch vụ phun xăm mí mắt rất đẹp mà cho hiệu hoa quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài. Vậy bác sĩ cho em hỏi, phun mí mắt giá bao nhiêu tiền? và thực Hiện tại có lâu không? (Nguyễn Nga Ly – Cầu Giấy)
    [​IMG]
    giải đáp :
    Chào bạn Nga Ly, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về hòm thư tư vấn của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc . Với thắc mắc, phun mí mắt trên giá giá bao nhiêu và thực Hiện nay có lâu không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:
    Một trong Tổng hợp nét cuốn hút nhất của người phái nữ là đôi mắt. Có lẽ vì vậy mà con gái mất nhiều thời gian, kỳ công trang điểm. Thế nhưng, không phải ai cũng khéo léo trong việc tự makeup và họ tìm đến với công nghệ phun xăm mí mắt hiện đại.
    Vậy phun xăm mí mắt trên giá bao nhiêu tiền?
    Phun xăm mí mắt trên là một hình thức trang điểm mang tính ổn định lâu dài. Hiện nay, phun mí mắt trên tại Thu Cúc có giá 1 triệu đồng, nếu khách hàng phun cả 2 mí trên dưới 1,8 triệu đồng. Trong dịp tới, khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ được làm đẹp với mức chi phí ưu đãi.
    Phun mí mắt trên thực hiện trong bao lâu?
    Phun mí mắt trên là phương pháp làm đẹp không quá phức tạp. Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề giỏi trực tiếp thực hiện trong khoảng 30 – 45 phút đảm bảo nhanh chóng, an toàn.
    Theo đó, kỹ thuật viên sẽ lấy hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn, sau đó vẽ một đường nhuyễn ở dưới chân mi và tiến hành phun xăm mi mắt một cách tỉ mỉ, chi tiết. Tùy vào độ to nhỏ của mắt mà các kỹ thuật viên sẽ có cách vẽ mí cân xứng, phù hợp.
    – Với người có cặp mắt nhỏ: kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1micromet giúp mắt trông to và có chiều sâu hơn.
    – Với người mắt lồi muốn giảm bớt kích cỡ mắt bạn sẽ được vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromet làm cho mắt nhìn có vẻ nhỏ hơn và không bị lồi to.
    >>> phun mí có hại không
    Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ, đội ngũ kỹ thuật viên… Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp chị em sở hữu mí mắt đẹp tự nhiên như ý muốn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, bạn Nga Ly nên đến trực tiếp Bệnh viện để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn. Hoặc gọi tới số 1900 55 88 96 nếu muốn tìm hiểu thêm các thông tin liên quan khác. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này