Phun xăm mí mắt những ai nên

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 13/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    thưa chuyên viên, tôi muốn đi xăm mí mắt vì khá lười trang điểm mà mắt tôi không trang điểm nhìn nhợt nhạt chán lắm nhưng nhiều người cứ kêu xăm mí mắt trên già lắm lại còn không tốt. Tôi muốn nhờ chuyên viên tư vấn xem có nên xăm mí mắt và phun mí có hại không? Tôi xin được cảm ơn nhiều! (Vũ Thu Lan, 38 tuổi, Lạng Sơn)
    [​IMG]
    giải đáp :
    Chào bạn!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc tới chuyên mục trả lời Thẩm mỹ của Thu Cúc . Về câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề có nên xăm mí mắt trên và xăm mí mắt có hại không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    1. Có nên xăm mí mắt trên không?
    phun xăm mí mắt là kỹ thuật sử dụng máy phun xăm kỹ thuật số đưa chất tạo màu vào đường viền mí mắt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đường viền mí mắt sắc nét, đẹp tự nhiên mà không cần tốn nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày. Phun xăm mí mắt đặc biệt phù hợp với những khách hàng sở hữu đôi mắt nhỏ, đường mi ngắn, thưa, nhạt màu khiến đôi mắt trông thiếu sức sống.
    Đối với trường hợp như của bạn, phun mí mắt trên là giải pháp hữu hiệu khắc phục nhược điểm mắt nhợt nhạt, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm mỗi ngày. xăm chân mày mí mắt hoàn toàn không khiến bạn già đi nếu như bạn lựa chọn được màu sắc cũng như đường nét xăm lông mày mí mắt phù hợp với gương mặt, làn da…
    Tại Bệnh viện Thu Cúc , trước khi tiến hành phun xăm lông mày , chúng tôi luôn đo đạc, phác thảo trước đường nét mí mắt cũng như trả lời giúp khách hàng lựa chọn màu mực xăm chân mày trẻ trung nhưng vẫn phù hợp với tuổi tác và Các yếu tố quan trọng khác nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối sẽ không bị già khi xăm lông mày mí mắt.
    xăm mí mắt có hại không là băn khoăn của rất nhiều người bởi mí mắt là khu vực tập trung nhiều đầu dây thần kinh nhạy cảm, nếu tác bị tác động mạnh và sâu có thể ảnh hưởng tới thị lực. Tuy nhiên ngày nay, với công nghệ xăm lông mày mí mắt vi chạm Hàn Quốc Hiện nay đại thay thế cho Những kỹ thuật xăm lông mày truyền thống, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như mức độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
    >>> có nên phun mí mắt trên
    Với kỹ thuật này, chúng tôi sẽ lấy hàng lông mi thật của bạn làm chuẩn, vẽ một đường nhuyễn dưới chân mi bằng máy xăm lông mày Hiện đại có đầu mũi kim siêu nhỏ 0,2 mm, đi nét lên đường viền mí mắt đã tạo sẵn trước đó. Mũi kim kích thước nhỏ chỉ tác động lên đường chân mi, không gây trầy xước, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn nên hoàn toàn không ảnh hưởng tới Những đầu dây thần kinh quan trọng. Bên cạnh đó, mực xăm chân mày được chiết xuất hoàn toàn từ Tổng hợp thảo dược tự nhiên, không gây kích ứng, mẩn ngứa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
    Trên đây là lời tư vấn cho thắc mắc có nên xăm mí mắt trên và xăm mí mắt có hại không, hy vọng bạn đã hoàn toàn yên tâm và sớm thực Hiện tại dự định của mình.
    Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này