Phun xăm mí mắt dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 4/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Nói đến địa chỉ phun mí uy tín ở Hà Nội, không thể bỏ qua Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc , thương hiệu thẩm mỹ đầu tiên tại Hà thành từ Các năm 90 của thế kỷ 20.
    [​IMG]
    Ngay từ Các năm mà người dân Hà Nội nói riêng và người dân cả nước nói chung bắt đầu có ý thức trong chăm sóc sắc đẹp, Thẩm Mỹ Thu Cúc đã nhen nhóm và mang một luồng gió mới cho công cuộc làm đẹp của phái nữ . Ngoài Những dịch vụ cơ bản, phun xăm thẩm mỹ mí, mắt, môi đã thực sự trở thành một thế mạnh khi Thu Cúc áp dụng Các quy chuẩn tốt nhất cho toàn bộ khách hàng.
    Là địa chỉ xăm mí mắt uy tín ở Hà Nội, Thu Cúc đồng thời cũng là nơi quy tụ những chuyên gia, chuyên viên phun xăm có tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm và gout thẩm mỹ tinh tế, luôn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và đưa những công nghệ phun xăm mới nhất, tiên tiến nhất đến cho hàng ngàn phụ nữ Thủ đô.
    Không những vậy, Thu Cúc còn chú trọng đầu tư sử dụng hệ thống màu mực chất lượng cao cấp, có xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc… với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Màu mực này đảm bảo độ bền lâu dài, màu tự nhiên, chân thật và không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng trải nghiệm dịch vụ.
    Chính vì thế, Thu Cúc không chỉ được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình mà còn chiếm được tình cảm của đông đảo những phụ nữ ở độ tuổi trung niên – những người tưởng chừng như rất khó tiếp cận đến dịch vụ làm đẹp thú vị này.
    “Sau khi lựa chọn được địa chỉ phun xăm mí mắt ở Hà Nội, 5 ngày sau khi phun mí, mình đã rất sung sướng khi mí mắt mình trông thật tự nhiên, sắc nét mà không cần phải viện trợ đến eyeliner.” Đây là những lời chia sẻ của Nguyễn Hương Giang (22 tuổi, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội).
    Xem thêm: xăm mí mắt bao nhiêu tiền
    Hương Giang cũng chia sẻ thêm: “Mình vẫn còn nhớ y nguyên ngày phun xăm mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc. Sau khi được ủ tê, mình được đưa vào phòng thực hiện. Mình được chuyên viên tỉ mẩn thực hiện các kỹ thuật phun mí mắt, rất nhẹ nhàng và không hề đau chút nào. Sau khi phun mí mắt xong, ngày hôm sau mình chỉ bị sưng nhẹ thôi và đã rất tự tin lượn ra phố với bạn bè rồi.”
    Để sở hữu đôi mắt đẹp hút hồn, tự nhiên mà không phải tốn thời gian trang điểm hàng ngày, lựa chọn phun mí mắt là một giải pháp hàng đầu dành cho bạn. Tự tin đến với thẩm mỹ Thu Cúc trong mùa hè này, tin chắc rằng bạn sẽ ngạc nhiên với sự thay đổi của chính bản thân mình.
     

Chia sẻ trang này