Phun xăm mí mắt có bị sưng và ảnh hưởng gì đến mắt không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/10/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Với hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, chi phí đầu tư lại không quá tốn kém, phun mí mắt đươc khá nhiều phái nữ lựa chọn. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn e ngại, không biết xăm mí mắt có bị sưng không, có ảnh hưởng đến thị lực không?

    [​IMG]

    Chị Vũ Ngọc (Tôn Thất Tùng, Hà Nội) cho biết: “Một mặt mình muốn làm đẹp nhưng mặt khác, lại sợ mắt bị sưng tấy, tổn thương, hạn chế tầm nhìn… nên khá lo lắng , không biết có nên phun xăm thẩm mỹ mí mắt không. Mình nghĩ đây cũng chính là tâm lý chung của không ít chị em Hiện nay ”.

    Để giải tỏa nỗi lo này, phóng viên của chúng tôi đã trực tiếp đến một trong Các bệnh viện uy tín trên địa bàn ở Hà Nội và tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình phun mí mắt tại đây, tiêu biểu là Thu Cúc . Theo Những bác sĩ Thu Cúc , phương pháp phun mí mở tròng là gì được bệnh viện tiếp nhận chuyển giao từ Hàn Quốc. Do không phải phẫu thuật nên phương pháp này hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương da và đảm bảo không gây ảnh hưởng đến thị lực. Sau phun mí, vùng mắt chỉ sưng nhẹ 1 – 2 ngày, tùy cơ địa mỗi người, sau đó lên màu bóng đẹp, tự nhiên và đầy nổi bật.

    Từng trải nghiệm dịch vụ này tại Bệnh viện Thu Cúc, chị Minh Thư (Giảng Võ, Hà Nội) chia sẻ: “Lúc đăng ký phun mí, mình cũng băn khoăn lắm, không biết phun mí mắt có bị sưng không, có đau nhiều không… Tuy nhiên, dưới sự tư vấn tận tình của chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc, mình cảm thấy khá an tâm. Và khi chuyên viên đi từng nét vẽ ở viền mi, mình không khó chịu hay đau nhiều do được gây tê trước đó. Sau phun mí, mắt mính chỉ sưng nhẹ trong ngày đầu tiên, rồi dần bong vảy và lên màu rất tự nhiên”.

    Đọc những dòng chia sẻ trên, chắc chắn phun mí mắt có bị sưng không sẽ không còn là lo lắng của bạn. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có kiến thức nhãn khoa và mắt thẩm mỹ tinh tường, với mực phun xăm chất lượng cao từ Mỹ, Hàn cùng quy trình phun xăm mí mắt khoa học theo đúng quy định của Bộ Y tế, Bệnh viện Thu Cúc tự hào là địa chỉ phun mí uy tín nhất hiện nay, được nhiều người tin tưởng, gắn bó. Trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tại đây, bạn sẽ mau chóng hiện thực hóa ước mơ sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, đầy cuốn hút.
     

Chia sẻ trang này