Phun thêu lông mày là phương pháp nhanh nhất và an toàn

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 4/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    phun thêu lông mày là cách nhanh nhất và an toàn nhất để sở hữu dáng Chân mày đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt mà không tốn quá nhiều thời gian. Thăm khám và giải đáp miễn phí: Đội ngũ tư vấn viên của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc sau khi quan sát toàn thể khuôn mặt, sẽ đưa ra lời tư vấn lựa chọn đôi lông mày phù hợp với gương mặt của khách hàng, ngoài ra thì khách hàng cũng có thể tham khảo nhiều mẫu Chân mày có sẵn và chọn ra một mẫu yêu thích.
    [​IMG]
    Tại Thẩm Mỹ Thu Cúc , kỹ thuật phun chân mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có con mắt thẩm mỹ tinh tế, khéo léo trong từng sợi phun thêu/ điêu khắc, có kinh nghiệm lâu năm, nhờ vậy mà luôn khiến khách hàng hài lòng.

    Là một trong một số thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở y tế Thu Cúc luôn cập nhật những công nghệ phun xăm thẩm mỹ đương đại, thao tác chuẩn xác đi đến từng milimet nhằm lây đi đến cho khách hàng cặp mày ngài sắc đẹp nét và hấp dẫn thiên nhiên.

    Một ưu điểm Đặc biệt nữa của kĩ thuật thêu lông mày so với phương án phun xăm lây thống là quá trình tiến hành vô cùng nhẹ nhàng, chỉ tác động trên bề mặt da khoảng 0,2-0,3mm nên không dẫn đến sưng đau hoặc chảy máu, cho dáng mày đẹp tự nhiên, sắc nét.
    Dịch vụ phun thêu lông mày được Thu Cúcthực hiện với đội ngũ nhân viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, phun thêu thẩm mỹ cùng trang thiết bị spa hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất sẽ giúp chị em tìm lại được niềm vui, sự tự tin và trở nên xinh đẹp quyến rũ với cặp lông mày phù hợp, cuốn hút.
    >>> thêu lông mày bao lâu thì bong
    Thêu lông mày 1,8 triệu.Hiện nay bệnh viện chúng tôi đang có chương trình khuyên mại giảm đến 30% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Mời bạn đến trực tiếp bệnh viện để được bác sỹ khám và tư vấn phương pháp phù hợp với khuôn mặt của bạn.
     

Chia sẻ trang này