Phun môi màu đỏ hồng ở đâu đẹp?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 5/4/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh các màu môi phun đẹp như đỏ cam, hồng cam, hồng baby… thì đỏ hồng cùng với là màu môi được không ít chị em phụ nữ ưu thích. Vậy hãy cùng Blog Seoulspa tìm hiểu xem quy trình phun môi màu đỏ hồng như vậy nào? &Amp; ưu điểm màu môi này mang lại là gì mà đc nhiều người chọn lựa đến vậy. Hãy theo dõi nội dung bài viết ngay tiếp sau đây nhé.
    Phun môi màu đỏ hồng là gì?

    Cũng tựa như những cách thức phun môi khác. Các kĩ thuật viên sẽ sử dụng máy cùng kim phun xăm chuyên dụng, tác động lực vừa đủ vào lớp biểu bì để đưa màu mực đỏ hồng vào phía bên trong lớp da môi.
    sau thời điểm vết thương lành & màu ổn thỏa, chị em sẽ sở hữu được bờ môi tươi đẹp trẻ trung với màu đỏ hồng hệt giống như đang tô son. Đấy là cách giải quyết giúp chị em tiết kiệm nhiều thời gian make-up & chi phí tậu son hàng tháng.

    ưu điểm của phun môi màu đỏ hồng

    theo đúng tên thường gọi thì đấy là màu môi được pha chế từ 2 sắc tố: màu đỏ đẳng cấp, và màu hồng trẻ trung, quyến rũ. Sự phối kết hợp này giúp cho ra 1 màu môi vô ngọt ngào, tươi mới và đầy sự lôi cuốn. Nó là màu sắc dễ phối kết hợp, không thực sự kén màu da hay giới hạn tuổi không giống nhau.
    – Với tone da: theo kinh nghiệm phun xăm, màu môi này phù hợp với người có làn da trắng, hay trong cả những người có làn da ngăm đen cũng rất hợp.
    Nó giúp khuôn mặt các bạn bớt nhợt nhạt hơn, bừng sáng hơn & tràn đầy sức sống.
    [​IMG]
    – Về độ tuổi: đấy là màu sắc mang lại sự trẻ đẹp và khá năng động. Chính vì như vậy các phụ nữ dưới 30 tuổi thường rất yêu thích & cũng rất phù hợp với màu môi này. Thậm chí với những người lớn tuổi hơn, màu môi này còn khiến cho chúng ta ăn gian thêm vài tuổi.
    mặc dù vậy, các bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn màu môi làm sao để cho hợp với cả màu tóc và quý phái trang điểm. Có như vậy mới tạo được sự hài hòa & sắc nét cho khuôn mặt.

    địa chỉ phun môi màu đỏ hồng đẹp

    trong số rất nhiều trung tâm phun xăm hiện nay thì SeoulSpa với 10 năm kinh nghiệm, luôn được xem là địa chỉ phun môi uy tín nhất tại Hà Thành.
    đến với chúng tôi, các bạn sẽ đc Seoulspa.Vn, cùng với các chuyên gia trình độ chuyên môn tốt trực tiếp support, tạo vẻ & thực hiện quá trình phun môi. Màu mực sử dụng cũng chính là dòng mực hữu cơ độc quyền – mực Light, được nhập khẩu trực tiếp và có đầy đủ giấy tờ kiểm tra về chất lượng. Dòng sản phẩm phun xong bạn sẽ đc bảo đảm lên màu chuẩn tone, đều đẹp, môi tránh bị bết dính, vón mực và cho độ bền trong khoảng thời gian dài.

    quy trình phun môi tại SeoulSpa

    với 1 quy trình đồng nhất cho tất cả ca phun môi tại SeoulSpa.Vn. Toàn bộ đều được tiến hành trong ĐK vô trùng hoàn hảo và tuân dùng đúng tiêu chuẩn điều khoản về đảm bảo an toàn theo bộ y tế. Quá trình lần lượt như sau:
    Bước 1: support và lựa chọn màu môi phù hợp.
    Bước 2: Vẽ phác thảo dáng môi làm thế nào để cho cân đối với gương mặt quý khách hàng.
    Bước 3: vệ sinh, diệt khuẩn, & tẩy tế bào chết cho vùng da môi.
    Bước 4: Ủ tê để tránh có hiện tượng đau rát cho quý khách trong quá trình phun môi.
    Bước 5: tiến hành phun môi màu đỏ hồng làm đúng yêu cầu của khách hàng.
    Bước 6: lau chùi lại và hướng dẫn khách hàng bí quyết chăm sóc môi ở nhà.
    Phun môi màu đỏ hồng là xu hướng làm đẹp đơn giản, không gây xâm lấn hay tổn hại vô cùng nhiều cho da. Vì thế, chị em phụ nữ cũng không phải lo lắng phải kiêng khem hay nghỉ ngơi và điều dưỡng quá nhiều. Chỉ cần mình thích thì hãy gọi ngay tới số Điện thoại tư vấn của chúng tôi để đc thay đổi bản thân trở nên hoàn hảo hơn. Rất mong được đón chào các bạn!
    >>> Xem thêm: nên xăm môi màu gì

     

Chia sẻ trang này