Phun mí có hại không và hết bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 27/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    “xin hỏi bác sĩ, phun mí mắt đang là một trào lưu làm đẹp mới dành cho giới trẻ. Vậy, xin bác sĩ giải đáp giúp tôi phun mí mắt có hại không và giá phun mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu? Tôi xin cảm ơn.” (Quỳnh Chi – Ngọc Hồi, Hà Nội)
    [​IMG]
    giải đáp
    Chào Quỳnh Chi,
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục trả lời thuộc Thẩm Mỹ Thu Cúc . Chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:
    phun xăm mí mắt là hình thức làm đẹp cho đôi mắt bằng phun xăm thẩm mỹ có tác dụng định hình đường mí lâu dài, giúp đôi mắt to tròn, sắc nét, khắc phục toàn bộ các khuyết điểm như mí mắt lồi, mí nhỏ, lông mi mờ,…
    phun mí mắt có hại không là thắc mắc của nhiều người bởi theo quan niệm cũ, phun xăm thẩm mỹ sẽ gắn liền với xâm lấn và không thể tránh khỏi Những tác động tiêu cực với mắt. Tuy nhiên, với công nghệ phun xăm siêu vi Hiện đại, mọi quan niệm đã thay đổi khi đầu phun cực nhỏ sẽ chỉ tác động đến phần hè bì mà không xâm lấn sâu hơn như đầu kim thô to trước kia. Bên cạnh đó, mực sử dụng tại Tổng hợp cơ sở uy tín cũng thường chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với cơ thể người dùng. Chính vì thế, phun mí mắt an toàn cho phần lớn mọi người và trở thành giải pháp hữu hiệu nhất làm đẹp cho đôi mắt mà không cần phẫu thuật.
    Hiện tại , tại Thu Cúc , giá phun xăm mí mắt là từ 1 triệu – 1,8 triệu tùy vào nhu cầu và mong muốn làm đẹp của từng khách hàng. Đây là một mức chi phí phù hơp để sở hữu một sự thay đổi tuyệt vời đến từ ngoại hình. phun mí mắt tại Thẩm Mỹ Thu Cúc áp dụng công nghệ Hiện đại đến từ Hàn Quốc không đau, không sưng, không để lại sẹo và đặc biệt không mất thời gian phục hồi.
    >>> có nên phun mí mắt trên không
    Tuy chỉ là một mẹo làm đẹp tương đối dễ dàng , song do thực Hiện tại trên vùng mí mắt nhạy cảm, việc lựa chọn một cơ sở uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị Hiện đại là điều cần thiết để đảm bảo an toàn trong quá trình thực Hiện nay . Sau khi xăm lông mày , cũng cần chú ý Những điều sau để kết quả được hoàn mỹ nhất:
    -Tiến hành giữ gìn vệ sinh vùng xăm, tránh Các tác hại từ khói bụi, môi trường.
    -Không để nước dính vào.
    -Không ăn Các thực phẩm có khả năng gây viêm nhiễm, ung mủ.
    -Tránh đồ uống có chất kích thích như café, rượu,…để vết thương nhanh lành nhất.
    -Tiến hành dùng thuốc và tái khám theo sự chỉ dặn của chuyên viên thẩm mỹ.
    -Không tự ý bóc vảy vết xăm.
    Như vậy, phun xăm mí mắt hiên đại là công nghệ an toàn, là giải pháp tối ưu để làm đẹp cho chị em phụ nữ ngại đụng chạm “dao kéo”. nét đẹp luôn phải gắn với sự khỏe mạnh và an toàn, phun xăm lông mày mí mắt công nghệ mới xứng đáng là lựa chọn tin cậy cho mọi phái nữ Hiện nay đại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này