Phun mày Shading bao lâu thì bong?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 5/5/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Phun mày Shading là gì?

    [​IMG]
    Phun mày Shading là 1 trong cách thức thẩm mỹ và làm đẹp chân mày gây ra “cơn sốt” mạnh mẽ trong thời gian vừa qua và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy nhiên vẫn còn rất đông người vẫn câu hỏi không biết phun mày Shading là gì?

    Phun mày Shading còn có tên gọi phổ biến khác là phun mày hiệu ứng bút chì. Màu sẽ được đi theo cách đậm phần đuôi, nhạt dần ra phần giữa và đầu mày, tạo hiệu ứng tự nhiên, hài hòa với những đường nét trên khuôn mặt cho dù nhìn ở góc nhìn nào. Công nghệ này giúp phái nữ sở hữu hàng chân mày hoàn hảo chỉ sau 45 – 60 phút tiến hành.
    Với phương pháp phun mày Shading, kỹ thuật viên sẽ đo vẽ một cách tỉ mỉ dáng mày sao cho hợp với tỷ lệ gương mặt, tiếp đến sử dụng máy phun xăm chuyên dụng nhẹ dịu đưa màu mực lên phần khung lông mày đã được định hình trước đó và tạo hiệu ứng hạt li ti.

    các thông tin chi tiết về kỹ thuật phun mày Shading

    [​IMG]
    để biết rõ ràng hơn về công nghệ kỹ thuật làm đẹp này, chuyên gia SeoulSpa.Vn sẽ tiết lộ những thông tin chi tiết sau:

    Phun mày Shading bao lâu thì bong?

    bình thường, chân mày sẽ bong sau 5 – 7 ngày tính từ thời điểm phun mày shading, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sau 2 tuần, quý khách hàng sẽ có hàng chân mày đẹp như ý.
    nên chọn lựa màu nào để phun mày Shading?

    + Nâu đen
    gray clolor đen là màu dễ chuyên dụng cho mọi loại da, hầu hết độ tuổi. Ví như bạn có nhu cầu có màu lông mày tự nhiên, đó là một lựa chọn an toàn.
    + Nâu đỏ
    Với các cô gái có mái tóc đỏ hoặc nâu đỏ, chắc rằng nên cân nhắc đến việc xăm lông mày màu này. Hiệu ứng “tone sur tone” từ màu tóc đến màu lông mày sẽ hỗ trợ toàn diện và tổng thể khuôn mặt bạn hài hòa hơn.
    + Nâu cafe
    gray clolor coffe là màu được rất nhiều bạn teen chọn lựa, bởi toát ra sự cá tính rất đầy đủ, đồng thời cùng lúc gray clolor khá trầm cũng giúp lông mày trông tự nhiên, không khác rất nhiều đối với màu tóc. So với những người có làn da nâu, đây hoàn toàn có thể là màu phù hợp, vì thế màu nâu coffe sẽ tạo cho khuôn mặt của các bạn nét đậm chất ngầu phương Tây.

    công đoạn phun mày Shading là gì?

    [​IMG]
    công đoạn phun mày Shading tại Viện thẩm mỹ SeoulSpa.Vn gồm các bước như sau:
    Bước 1: Thăm khám & tư vấn
    những Master sẽ trực tiếp thăm khám về tình trạng da & lắng nghe nguyện vọng của quý khách hàng về dáng mày. Tư vấn công nghệ kỹ thuật & màu sắc cân xứng trước lúc tiến hành dịch vụ.
    Bước 2: vệ sinh và ủ tê
    Tẩy trang lông mày & ủ tê để quý khách cảm nhận thấy thoải mái, ko đau đớn trong tiến trình thực hiện.
    Bước 3: Đo vẽ dáng chân mày mới
    lạm dụng quá thước đo chuyên sử dụng, đo vẽ & phác thảo dáng mày theo tỷ lệ vàng của riêng khuôn mặt quý khách.
    Bước 4: Khắc sợi phần đầu lông mày
    Chuyên Viên sẽ thực hiện thực hiện điêu khắc từng sợi lông mày mới xen kẽ với những sợi lông mày thật của khách hàng.
    Bước 5: Phun Shading đuôi lông mày
    tiến hành phun Shading phần đuôi chân mày để tạo cho chị em phụ nữ một hai chân mày tự nhiên và nhìn có nét hơn.
    Bước 6: hướng dẫn chăm sóc sau khoảng thời gian phun
    sau khoảng thời gian chu trình tiến hành hoàn tất chị em sẽ đc những Chuyên Viên hướng dẫn cụ thể phương pháp chăm sóc tận nơi làm cho lông mày nhanh bong & lên màu đều.

    Phun mày Shading giá bao nhiêu?

    Giá của dịch vụ phun mày Shading rất đa chủng loại & mỗi cơ sở thẩm mỹ đều dựa vào các khía cạnh dưới đây để định giá dịch vụ này: uy tín thương hiệu, dòng thiết bị hỗ trợ, tay nghề kỹ thuật viên,…
    nhìn chung, mức chi phí phun mày Shading sẽ dao động từ 3 – 7 triệu. Do đó, chị em phụ nữ hãy xem xét mức giá thành mà bản thân hoàn toàn có thể chi trả để tìm trung tâm thẩm mỹ phù hợp nhất!
    Xem các bài viết liên quan khác tại đây.

    >>> Xem thêm: phun mày Ombre - Seoul Spa
     

Chia sẻ trang này