Phun mày bền không có bị già hơn so với tuổi không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 13/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Xin chào Bệnh viện Thu Cúc ! chân mày ngang em rất nhạt màu và không có dáng. Mỗi lần ra ngoài là em phải tốn đa số thời gian để trang điểm. Em muốn được trả lời về dịch vụ xăm chân mày ngang tại Bệnh viện Thu Cúc có hiệu quả và bền không ? Có bị già hơn so với tuổi không và thêu lông mày giá bao nhiêu ? Em xin cảm ơn!
    (Thu Trang – Hai Bà Trưng – Hà Nội)
    [​IMG]
    Mến chào Thu Trang!
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho chúng tôi để được trả lời về dịch vụ xăm lông mày ngang tại Bệnh viện Thu Cúc . Đối với Tổng hợp thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
    Xăm hình là phương pháp đưa màu mực xăm chuyên dụng lên bề mặt da bằng việc sử dụng dụng cụ kim xăm chuyên nghiệp. Xăm lông mày ngang là cách tạo dáng lông mày đã có từ rất lâu và trái cây thực có rất nhiều hạn chế như bạn đã băn khoăn , đó chính là làm cho khách hàng cảm thấy bị già hơn so với độ tuổi. Mặt khác, việc xăm chân mày ngang chỉ đơn thuần là đi màu theo khuôn đã vẽ sẵn nên thiếu tự nhiên. Hiện nay đa số khách hàng không còn lựa chọn xăm lông mày ngang , mà ưa chuộng Tổng hợp biện pháp phun, thêu, hay điêu khắc nhiều hơn.
    Phun chân mày ngang : Dành cho lông mày ngang có dáng nhưng lông nhạt màu, không rõ. phương pháp này là giúp cải thiện màu sắc của chân mày ngang trên khuôn đã có sẵn cho rõ nét hơn nhưng vẫn hết sức tự nhiên.
    thêu lông mày: Phương pháp cũng tương tự như phun lông mày nhưng không phun mực lên toàn bộ khuôn lông mày định sẵn, mà là đi những đường nét mô phỏng từng sợi lông mày một cách tự nhiên, tỉ mỉ hơn.
    điêu khắc lông mày: Là một bước tiến của thêu mày, không sử dụng kim thêu mà là dao khắc cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da. Phương pháp này cũng mô phỏng từng sợi lông mày theo dáng tự nhiên không khác gì lông mày thật. Điêu khắc lông mày này đặc biệt phù hợp với những dáng lông mày thưa, mỏng, mất lông ở đuôi mày và không có viền khuôn, phù hợp cho cả đối tượng nam và nữ.
    Mỗi phương pháp có những ưu điểm riêng, nhưng đều đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ, độ bền lâu dài, an toàn và đặc biệt tự nhiên, phù hợp với nhu cầu và lứa tuổi của khách hàng. Vì thế, bạn cần tới trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn miễn phí chi tiết bởi những chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm.
     

Chia sẻ trang này