Phun mày bao lâu thì dặm lại?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 21/3/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Phun mày đang được không ít chị em lựa chọn để làm đẹp cho đôi lông mày của bản thân mình. Nó giúp cho bạn xử lý đc nhược điểm của cặp lông mày thưa, nhạt màu hay bên cao bên thấp . Mặc dù vậy, phun mày bao lâu thì dặm lại khiến cho lông mày thêm hoàn chỉnh, sắc nét và khiến cho gương mặt các bạn thêm cuốn hút hơn. Hãy cùng SeoulSpa.Vn tìm hiểu thêm bài viết sau đây nhé!
    Dặm lại lông mày để làm gì?

    Từ ngày xưa con gái đã ý thức đc sức ảnh hưởng của một đôi lông mày đậm màu, đường nét thanh tú & tinh tế sẽ để cho gương mặt trở nên cân đối, hợp lý hơn. Tuy nhiên, cộng đồng ngày càng phát triển, không ít dịch vụ làm đẹp ra đời để đáp ứng cho thị hiếu của chị em. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian vào việc trang điểm để kẻ chân mày, mà chỉ cần dành ra 45-60 phút để có một đôi lông mày đẹp tự nhiên và màu sắc bền lâu với thời gian.
    Tham khảo dặm lại lông mày bao lâu bong tại link https://seoulspa.vn/dam-lai-long-may-bao-lau-thi-bong

    [​IMG]
    công nghệ kỹ thuật phun lông mày bây giờ không cầu kỳ & an toàn, các kĩ thuật viên chỉ ảnh hưởng lên lớp thượng bì của da, vì thế tổn hại xảy nên là ko đáng chú ý. Dù rằng thời gian giữ màu hoàn toàn có thể lên tới mức vài năm, nhưng vẫn có một vài tình huống buộc phải bạn cần phải dặm lại chân mày sau khi phun, như:
    – thời gian phun lông mày của các bạn đã lâu, màu lông mày đã bay màu, phai nhạt, không hề được khởi sắc & đẹp như ban đầu.
    – tay nghề kĩ thuật viên còn yếu, màu lông mày bong ra không đồng đều màu.
    – Phun lông mày tại cơ sở giả, màu mực ko chuẩn nên sau bong không cho màu như ý.
    – Do cơ địa da dầu, ko ăn mực.
    – Việc chăm sóc chân mày sau phun tận nhà ko đúng cách.
    Tất cả các trường hợp này, các bạn cần thực hiện dặm lại lông mày để đảm bảo màu lông mày đc đều và đẹp như khi mới làm xong.

    Phun mày bao lâu thì dặm lại?

    nếu bạn mới tiến hành phun lông mày, nhưng chẳng may lại bị lỗi, để hoàn toàn có thể dặm lại lần 2 thì bạn nên đợi cho lông mày lành hẳn rồi mới thực hiện. Thời gian tối thiểu là khoảng sau 1 tháng kể từ khi bạn phun lông mày .
    Còn nếu bạn phun trước đó đã tương đối lâu, thì tùy theo chứng trạng của lông mày mà bạn có thể quyết định có nên dặm lại hay không. Đa số là lúc chân mày cũ đã nhạt màu thì khách hàng mới đến dặm lại để lấy lại sắc đẹp ban đầu cho chân mày.
    [​IMG]
    ngoài ra cũng còn phụ thuộc vào cách thức làm đẹp cho cặp lông mày của các bạn mà chu trình dặm lại cũng đều có sự khác nhau:

    • Phun xăm chân mày: cách thức làm này sẽ cho chính mình cặp lông mày đậm màu và có nét, hoàn toàn có thể giữ được màu lâu dài nhất. Tuy nhiên, trường hợp kĩ thuật viên tay nghề ko cao hoặc đi khung sắc nét thì dễ tạo cảm giác thô cứng, dữ dằn mà không tồn tại độ tự nhiên cho chân mày.
    • Phun mày tán bột: đây là kiểu làm đẹp tạo hiệu ứng cho màu lông mày tương đối tự nhiên, cũng chính vì thế mà thời gian giữ màu tương đối ngắn. Với 1 số người có cơ địa xấu thì việc đào thải màu mực sẽ tương đối nhanh, chỉ khoảng nửa năm đến một năm thì màu đã nhạt dần.
    • Điêu khắc lông mày: đó là kĩ thuật tạo sợi để cho những sợi lông mày fake trông giống y như thật. Còn mặt khác, kĩ thuật điêu khắc ko làm trải đều mực cho tất cả cặp lông mày, chính vì thế mà độ bám giữ màu cũng ko cao. Nhưng do yếu tố tự nhiên và thẩm mỹ nên có không ít chị em phụ nữ vẫn chọn lựa cách thức làm đẹp này.
    >>> bài viết liên quan: chân mày sau bong có nhỏ lại không - SeoulSpa.Vn
     

Chia sẻ trang này