Phú Thọ nên phun xăm mí mắt đẹp

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Dù mới xuất Hiện tại ở Phú Thọ nhưng Thẩm Mỹ Thu Cúc đã và đang trở thành địa chỉ phun mí mắt ở đâu đẹp tại Phú Thọ uy tín được rất nhiều bạn nữ tin tưởng lựa chọn.
    [​IMG]
    Chị Tú Quỳnh (25 tuổi, Phú Thọ) chia sẻ: “Mắt mình bẩm sinh khá nhỏ nên nhìn không được cuốn hút. Mình vẫn thường dùng bút để kẻ viền mí giúp đôi mắt trông to hơn nhưng nhiều khi vội vàng bị lem và không đều nhau. Nghe nói phun xăm mí mắt có thể khắc phục được nhược điểm đó mình vui lắm tính đi phun mí nhưng mà cũng vẫn chưa đi thực hiện vì còn băn khoăn về địa chỉ phun xăm mí mắt ở Phú Thọ”.
    Cùng chung băn khoăn này, bạn Nga My (22 tuổi, Phú Thọ) cho biết: “Nhìn thấy cô bạn mới đi phun mí về chụp ảnh lên mạng nhìn mắt đen, sâu và ấn tượng lắm nên mình cũng hào hứng lắm. Cũng muốn đi thực hiện nhưng mình còn băn khoăn không biết địa chỉ phun xăm mí mắt ở Phú Thọ uy tín”.
    Tiếp nhận công nghệ phun xăm thẩm mỹ từ Hàn Quốc, Thu Cúc đã trở thành thương hiệu tiên phong trong dịch vụ phun xăm mí mắt, đem đến cho khách hàng đôi mắt to tròn, đen láy cuốn hút. Hiện nay, dịch vụ này đã có mặt tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ, nên những khách hàng ở khu vực này có thể sở hữu được viền mí mắt đẹp ở ngay Phú Thọ mà không cần đến các địa chỉ Thu Cúc ở Hà Nội.
    Tại đây, khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và tư vấn phun xăm mí mắt sao cho phù hợp với khuôn mặt. Cụ thể, nếu đôi mắt cân đối, các chuyên viên phun xăm sẽ vẽ viền mí ngay dưới chân mi, tạo điểm nhấn cho đôi mắt nổi bật, cuốn hút. Nếu đôi mắt nhỏ, đường viền mi sẽ được vẽ ra ngoài với độ lệch chuẩn không quá micromet tạo hiệu ứng đôi mắt to tròn và có chiều sâu. Còn với trường hợp đôi mắt lồi, đường viền mí vẽ vào trong với độ lệch chuẩn không quá 1 micromet tạo cảm giác đôi mắt cân đối, hài hòa và bớt lồi hơn.
    >>> có nên phun mí mắt trên không
    Tất cả các thao tác trên đều được thực hiện khéo léo, chính xác bởi đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường. Bên cạnh đó, quy trình thực hiện bài bản cũng được diễn ra trong hệ thống phòng sạch sẽ, vô trùng nên vừa đáp ứng được hiệu quả thẩm mỹ vừa không làm ảnh hưởng đến thị lực, an toàn cho sức khỏe.
    Đứng đầu trong danh sách các địa chỉ phun xăm mí mắt uy tín ở Phú Thọ, Thu Cúc chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một đôi mắt đẹp như ý, tự nhiên mà vẫn an toàn cho sức khỏe
     

Chia sẻ trang này