Phụ kiện bảo vệ bao da, ốp lưng S8 không thể thiếu

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 9/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Một trong các điểm mới trong phong cách của galaxy S8, mẫu điện thoại đang gây bão lúc này trên thị trường đó chính là màn hình vô cực – giải phóng chuẩn mực điện thoại từ trước đến nay. Thiết kế này đc đánh giá là 1 bước cải tiến vượt bậc đi tiên phong trong ngành công nghệ điện thoại hiện nay. Tuy nhiên với màn hình vô cực như thế thì sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến thiết kế của những phụ kiện điện thoại đi theo máy như là kính cường lực, ốp lưng, mua bao da galaxy S8 .
    Với một chiếc Smartphone có giá như vậy thì dường như chúng ta luôn muốn bảo vệ nó như mới để không gặp phải những rủi ro đáng tiếc như trầy xước, bụi bẩn,…. chính vì vậy mà việc sử dụng bao da, ốp lưng cho galaxy S8 là hoàn toàn cần thiết. Có lẽ nhiều bạn sẽ cảm thấy phân vân không biết nên chọn lựa bao da hay ốp lưng mới hợp lý nhưng điều này là hoàn toàn chịu ảnh hưởng vào ý định cũng như cá tính của mỗi bạn .

    [​IMG]

    Sử dụng bao da chính hãng Samsung cho S8 là đúng đắn and hợp lý vì sẽ bảo đảm an toàn tuyệt đối cho máy. Nhưng dường như nhiều người sẽ cảm thấy băn khoăn vì không biết đâu là bao da samsung chính hãng , đâu là bao da fake , nhái . Để nhận biết được những quý khách chú ý một điều là bao da chính hãng Samsung những dòng sản phẩm Led View, Sview, Clear View Standing dù là cho S8 hay là mua bao da galaxy S7 Edge chính hãng sản xuất samsung thì đều có Chip không dây gắn ở mặt trọng bao da để giúp kết nối với smartphone khi có cuộc điện thoại đến đồng thời giúp hiển thị thông tin và trả lời cuộc gọi ngay trên bao da.
    Ốp lưng S8 có vô số chọn lựa hơn hẳn cả chính hãng sản xuất & không chính hãng. Năm 2017 Samsung tung ra khá nhiều loại ốp khác biệt cho call S8, những chiếc ốp có thể nói là chưa khi nào xuất hiện trước đây. Chất liệu, thiết kế hoàn toàn mới and khác lạ đó là nhiều sắc màu hơn, kiểu dáng mỏng hơn, ôm sát vào thân máy hơn. Ngoài chính hãng sản xuất , bạn cũng có thể lựa chọn những ốp của Nillkin, Hoco, Memimum giúp để lộ phong cách máy nếu thích.
    Rất có thể quý khách hàng quan tâm: ốp lưng j7 prime dễ thương

    [​IMG]
     
    Đang tải...
: bao da s8

Chia sẻ trang này