Phòng viêm lợi do thuốc lá với Vapevietnam Q7

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 9/1/24.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Viêm lợi xuất hiện với triệu chứng nướu răng sưng tấy, đỏ sẫm, chảy máu, bị “lỏng lẻo” không ôm sát chân răng do bị vi khuẩn tấn công. Trường hợp viêm lợi kéo dài sẽ tiến triển thành bệnh mãn tính, thậm chí tăng nguy cơ viêm nha chu.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế bệnh về nướu do thuốc lá với Vapevietnam tại Smoant Naboo 225w
    Nếu được phát hiện sớm, bệnh lý viêm lợi có thể được điều trị bằng một số kháng sinh nhẹ kết hợp với sử dụng kem đánh răng, nước súc miệng chống vôi răng chuyên dụng. Ngoài ra, sau khi điều trị viêm lợi, bệnh nhân cần giữ vệ sinh răng miệng đúng cách để làm sạch kẽ răng dưới nướu, phòng tránh vi khuẩn sinh sống và tấn công vào lợi.
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế bệnh về nướu do thuốc lá với Vapevietnam tại Uwell Crown IV Tank Vape
    Sâu răng là tình trạng răng bị tổn thương khi bị vi khuẩn tấn công, biểu hiện rõ nhất là những chấm li ti hoặc lỗ có màu đen trên bề mặt răng, kèm theo cảm giác đau nhức, khó ăn nhai. Nguyên nhân sâu răng chủ yếu do thói quen vệ sinh răng miệng chưa đúng cách, tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi, khiến lỗ sâu ngày một to hơn.
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế bệnh về nướu do thuốc lá với Vapevietnam tại Vaporesso Xros Cube Cross
    Hầu hết ai cũng có nguy cơ sâu răng nhưng tỷ lệ các bệnh về sâu răng ở trẻ em thường cao hơn. Vì thế, cách phòng tránh sâu răng cần được người lớn thực hiện đúng cách và khuyến khích trẻ nhỏ làm theo. Cụ thể, chúng ta cần vệ sinh răng miệng thường xuyên 2 lần/ngày, hạn chế ăn đồ ngọt, uống nước có ga vào buổi tối. Và quan trọng nhất là không thể thiếu kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ 6 tháng/lần.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này