Phòng tránh tác hại của thuốc lá với pod chính hãng chuyên nghiệp Q6

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdings, 16/3/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    “Ứng dụng cai thuốc lá của WHO”, được phát động trong chiến dịch “Cam kết bỏ thuốc lá” kéo dài một năm của WHO, là sáng kiến kiểm soát thuốc lá mới nhất của WHO Khu vực Đông Nam Á.
    Theo Báo cáo Toàn cầu của WHO về Xu hướng Phổ biến Sử dụng Thuốc lá 2000 - 2025 (ấn bản lần thứ 4, năm 2021) WHO Khu vực Đông Nam Á ghi nhận tỷ lệ sử dụng thuốc lá giảm nhanh nhất nhưng vẫn tiếp tục có 432 triệu người sử dụng thuốc lá cao nhất, chiếm 29% dân số của nó.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ quá trình cai thuốc Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/digiflavor-digi-u-pod-kit-thiet-bi-pod-system/

    Khu vực có 266 triệu người sử dụng thuốc lá không khói trong tổng số 355 triệu người trên toàn cầu. Việc sử dụng ngày càng nhiều các sản phẩm mới và mới nổi như Hệ thống phân phối Nicotine điện tử/Thuốc lá điện tử, sheesha/hukkah là những thách thức bổ sung đối với việc kiểm soát thuốc lá.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ quá trình cai thuốc Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/voopoo-vinci-royal-edition-new-version-15w/

    Khu vực đã mở rộng giám sát thuốc lá để giám sát tỷ lệ sử dụng thuốc lá và các chính sách kiểm soát thuốc lá. Thái Lan là nước đầu tiên ở Châu Á triển khai Bao bì trơn. Timor-Leste, Nepal, Maldives, Ấn Độ và Sri Lanka đã thực hiện các cảnh báo sức khỏe bằng đồ họa kích thước lớn trên bao bì thuốc lá.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ quá trình cai thuốc Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/aladdin-pro-bbox-pod-kit-thiet-bi-pod-system/

    Sáu quốc gia đã cấm ENDS (thuốc lá điện tử). Bangladesh, Ấn Độ, Indonesia và Sri Lanka đang nỗ lực hướng tới việc chuyển nông dân trồng thuốc lá khỏi trồng thuốc lá. Bhutan, Nepal, Maldives, Sri Lanka và Timor-Leste đã thiết lập và nhân rộng các dịch vụ cai thuốc lá.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này