Phòng khám Thế Giới cam đoan vấn đề lừa đảo bệnh nhân

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 7/10/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, sau rất nhiều tin đồn về các phòng khám ( nơi có chuyên gia Trung Quốc làm việc) mở ra không có giấy phép, chặt chém xảy ra dạo gần đây thì nhiều người dân cảm thấy suy nghĩ vô cùng, họ chán nản cảnh đi khám ở các cơ sở tư nhân. Nhiều người đã đặt nghi vấn rằng phong kham da khoa the gioi lua dao có chính xác không?

    Một trong các p.khám bị cho là “ lừa đảo, chặt chém” người bệnh thu hút sự chú ý của nhiều người, đó là phòng khám đ.khoa Thế Giới. Có nhiều ý kiến kể ra những chiêu lừa đảo của phòng khám, tuy nhiên, như đã nói bên trên thì hiện nay vẫn chưa có bằng chứng nào chứng minh được những thông tin này là chủ yếu xác.
    [​IMG]
     Thực tế cho thấy, nếu chẳng may một phòng khám nào đó không làm hài lòng bệnh nhân hoặc gây ra hậu quả đáng tiếc với người bệnh thì trong thời gian ngắn, các câu hỏi hoặc tai tiếng như sẽ được lan truyền trên những trang mạng, diễn đàn, bài mạng, …

     Chính điều này đã gây tác động tới chất lượng cũng như danh tiếng của p.khám đó. Do đó, trước lúc đánh giá tốt của một p.khám, những bạn hãy dành thời gian tìm hiểu các thông tin về p.khám, tìm hiểu từ nhiều phía, nhất là những ý kiến đánh giá của bệnh nhân đã từng khám và điều trị tại đó.

    P.khám đ.khoa Thế Giới là một trong các địa chỉ uy tín trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, trĩ, … Chúng tôi từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực y tế sức khỏe. Không ngừng đầu tư những trang thiết bị y tế hiện đại với mong muốn mang đến cho người bệnh một dịch vụ tốt nhất.

    Đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn và giúp đỡ bệnh nhân sớm thoát khỏi những rắc rối của bệnh tật. Để đáp ứng nhu cầu của người bệnh hiện nay thì p.khám Thế Giới áp dụng những phương pháp tư vấn và điều trị bệnh tiên tiến, tiên tiến đặc biệt là dịch vụ tư vấn trực tuyến. Mỗi chuyên khoa đều có bác sĩ phụ trách, kịp thời giải đáp mọi nghi vấn của bệnh nhân.

      Phòng khám luôn tuân theo một quy trình thăm khám chữa bệnh khoa học, không phức tạp và không để bệnh nhân chờ đợi quá lâu.

      Bệnh nhân khi tới với phòng khám không chỉ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chi tiết từ các chuyên gia mà còn được thăm khám chữa bệnh an toàn, theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

      P.khám cũng có chế độ thu phí rõ ràng, những khoản phí được công khai, minh bạch, rõ ràng với từng bệnh nhân, có hóa đơn cụ thể. Do đó, Người bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc đến thăm khám và chữa trị bệnh tại đây.

     Qua các chia sẻ thực tế của các người bệnh đã từng khám và điều trị tại đây thì có khả năng nói rằng “ giá cả và tốt dịch vụ thăm khám chữa bệnh của phòng khám luôn chấp hành theo đúng quy định của Bộ Y Tế, không hề có chuyện bệnh nhân”.
    Từ khóa liên quan:
    phòng khám đa khoa thế giới
    phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng
    phòng khám đa khoa thế giới có tốt không
    phong kham da khoa the gioi o dau
    phong kham da khoa the gioi tot khong
    phong kham da khoa the gioi nam o dau
    phong kham da khoa the gioi quan 5
    dia chi phong kham da khoa the gioi
    phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh
    tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới
     

Chia sẻ trang này