Phòng khách vintage đúng chuẩn với sofa da thật tphcm

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 4/7/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Sofa da thật tphcm cho phòng khách phong cách vintage cũng mang hơi hướng và sắc màu riêng biệt, vẻ đẹp của sự sang trọng, dịu dàng nhưng cũng rất cá tính. Xu hướng thiết kế không gian sống theo phong cách vintage cổ điển hòa với đường nét hiện đại đang được ưa chuộng ở thành thị, bởi đơn giản khi bước vào không gian ấy người ta cảm nhận sự mộc mạc mà gần gũi, ấm áp.

    [​IMG]


    Chọn sofa da TPHCM cho phòng khách vintage

    Sofa da thật nhập khẩu có giá sofa da cao nhưng có nhiều sắc màu đẹp, như gam màu trắng mang lại vẻ đẹp tinh khôi, sang trọng và cũng nhẹ nhàng. Để tăng thêm vẻ đẹp yêu kiều cho phòng khách, có thể sử dụng rèm cửa màu trắng hoặc hoa li ti với chất liệu rủ mềm, bay bổng vừa tạo vẻ đẹp thanh thoát vừa hỗ trợ rất tốt trong việc tôn vinh vẻ đẹp của sofa.
    Lựa chọn phong cách vintage cho phòng khách của mình, bạn có thể chọn phong cách vintage chính thống hay phong cách vintage hiện đại hoặc là sự pha trộn giữa 2 dạng phong cách trên đều rất tuyệt vời. Đối với vintage chính thống thì màu trắng là gam màu chủ đạo của cả không gian.

    Mua ghế sofa da thật ở đâu sử dụng cho phòng khách mang phong cách vintage hiện đại có
    những màu chủ đạo như be, kem, trắng, đây
    là sự pha trộn hiện đại lại có những đặc điểm thoáng và phá cách. Điều khác biệt là những nội thất khác hầu như đều toát lên vẻ hiện đại và cao cấp hơn. Mua sofa da cho phòng khách vintage hiện đại bạn cần lưu ý đến những dòng sofa da cao cấp, mang dáng vẻ thiết kế thời thượng, đơn giản nhưng sang trọng, không cần quá cầu kì nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp. Ngoài ra còn có thể sử dụng giấy dán tường với gam màu pastel nhã nhặn để tạo vẻ đẹp tinh tế hơn

    [​IMG]


    Sử dụng các chi tiết trang trí

    Trong phong cách vintage thì các chi tiết trang trí đóng vai trò quan trọng không kém so với sofa. Những vật dụng nhỏ xinh, độc đáo có thể gắn liền với những kỉ niệm của chủ nhân căn nhà sẽ được trưng bày cẩn thận và tinh tế, tạo không gian gần gũi nhưng cũng rất nghệ thuật và đẹp mắt.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này