Phong độ trước trận RB Leipzig vs Atalanta

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi alviss, 8/4/22.

  1. alviss

    alviss Expired VIP

    Bài viết:
    753
    Đã được thích:
    0
    RB Leipzig vs Atalanta sẽ có cuộc đối đầu trong vòng tứ kết lượt đi C2 vào lúc 23h45 ngày 7/4 tới đây. Đại diện đến từ nước Đức sẽ là chủ nhà trong trận đấu sắp diễn ra, tuy nhiên Atalanta cũng không phải là một đối thủ dễ chịu. Cùng Soikeoplus phân tích nhanh trước trận xem đội bóng nào đang chiếm ưu thế.

    >>> https://soikeoplus.net/

    Phong độ trước trận RB Leipzig vs Atalanta

    RB Leipzig đang có chuỗi thành tích rất ấn tượng trong thời gian gần đây. Đại diện nước Đức đã có cho mình chuỗi 12 trận bất bại với 9 trận thắng và ba trận hòa. Trận lượt đi sắp tới, được thi đấu trên sân nhà cũng là một nguồn động lực rất lớn cho thầy trò HLV Domenico Tedesco, chắc chắn đội bóng sẽ hướng đến mục tiêu là một trận thắng với càng nhiều cách biệt càng tốt để tạo bước đà ổn thỏa cho trận lượt về.

    [​IMG]

    Bên kia chiến tuyến, Atalanta cũng không phải là một đối thủ dễ chịu. Đại diện Ý có lối chơi cởi mở khác biệt với phần còn lại của bóng đá Ý chuyên phòng thủ và cũng đã tạo ra được những thành công nhất định trong thời gian gần đây. Trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường Atalanta cũng có cho mình 6 trận thắng, 1 trận hòa và để thất bại ở 3 trận. Chuyến làm khách sắp tới, được dự đoán sẽ có nhiều khó khăn cho Atalanta.

    >>> https://soikeoplus.net/soi-keo-villarreal-vs-bayern-munich-02h00-07-04/

    Soi kèo Châu Á RB Leipzig vs Atalanta

    Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây nhưng với tư cách đội chủ nhà RB Leipzig được nhận định là cửa trên với số trái chấp là -0.5 cho cả trận. Nếu xét theo phong độ gần đây, RB Leipzig không có một thất bại nào trong chuỗi 12 trận gần nhất. Họ cũng muốn hướng tới một chiến thắng để tạo bước đà cho trận lượt về, nên chọn RB Leipzig là đội thắng kèo Châu Á.

    Chốt kèo Châu Á: RB Leipzig (-0.5) FT.

    >>> https://soikeoplus.net/soi-keo-rb-leipzig-vs-atalanta-23h45-7-4-2022-c2/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này