Phim Hay Nhất Thể Loại Hành Động - Jack Reacher: Không Quay Đầu 2016

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi viponline, 9/9/16.

  1. viponline

    viponline Active Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Phim Hành Động , Hình Sự , Hài Hước , Mỹ : "Jack Reacher: Không Quay Đầu/Jack Reacher: Never Go Back 2016" Trọn Bộ 100 Phút Chất Lượng Cao Full HD Thuyết Minh , Vietsub Online .
    Phim Jack Reacher: Khong Quay Dau (Jack Reacher: Never Go Back) Bộ phim kể về Năm 2012, Jack Reacher – bộ phim hành động, kịch tính chuyển thể từ phần 9 “One shot” thuộc tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Lee Child – trở thành một hiện tượng phòng vé bất ngờ với hơn 200 triệu USD doanh thu toàn cầu. Sự ủng hộ của khán giả dành cho cựu điều tra viên quân đội Jack Reacher khiến hãng phim Paramount tiếp tục thực hiện phần 2 máu lửa và bất ngờ hơn nữa.
    [​IMG]
    Nội dung hấp dẫn của bộ phim hanh dong Jack Reacher: Khong Quay Dau Vietsub xoay quanh nhân vật Jack Reacher , anh vô tình biết được sếp cũ của mình là Susan Tuer bị gài bẫy phải vào tù và biết được sếp mình bị oan, Jack Reacher quyết tâm cứu đươc Susan ra bằng mọi giá cho dù phải đối đầu với cảnh sát, chống lại thế lực vô cùng mạnh ở thành phố. Bằng sự quyết tâm và sức mạnh của mình, Jack phải trải qua rất nhiều sóng gió, gặp biết bao nguy hiểm nhằm cứu được sếp của mình.Jack Reacher: Không Quay Đầu - Jack Reacher: Never Go Back 2016Bộ phim vừa chính thức tung ra những trailer đầu tiên, không ngoài dự đoán, với sự xuất hiện của nhiều siêu sao, phim Jack Reacher: không quay đầu 2016 nhanh chóng thu hút được lượng khán giả vô cùng đông đảo khi mà số lượng người xem trailer của phim đạt đến con số kỉ lục. Một sự thách thức không nhỏ đối với những bộ phim bom tấn sắp được ra mắt của thế giới
    [​IMG]
    Trailer của bộ phim hay Phim Jack Reacher: Khong Quay Dau 2016 đã cho thấy sức hấp dẫn khó cưỡng cho mọi khán giả từ tính hài hước , hấp dẫn gây cười của một bộ hành động tuyệt hảo . Không chỉ có những hình ảnh đẹp mắt , chân thật, mà đi kèm đó còn là âm thanh sống động , vui tươi , khiến khán giả dù cực kỳ thích thú luôn muốn tìm hiểu toàn bộ câu chuyện một cách tường tận nhất.
    Mời các bạn cùng đón xem bộ phim Mỹ 2016 Phim Jack Reacher: Khong Quay Dau Full HD trên trang phim chất lượng cao hd phimhayso.com nhé .
    Chúc các bạn có những phút giây xem phim vui vẻ và hạnh phúc .
     
    Đang tải...
: Jack Reacher

Chia sẻ trang này