Phẩu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 nội soi 3d

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi secasan, 8/3/17.

  1. secasan

    secasan Active Member

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay việc phau thuat tham my nang vong 1 là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Trong các biện pháp nâng ngực, nâng ngực nội soi Nano Chip được coi là giải pháp thông minh và đem lại kết quả cao nhất. Đây được coi là bước tiến lớn nhất trong cách mạng nâng ngực khi mà chất liệu độn Nano Chip mang tới nhiều ưu biệt chưa từng có.
    [​IMG]
    Chào bác sĩ, hiện nay cháu đang muốn nâng ngực để cải thiện kích cỡ vòng 1. Theo cháu tìm hiểu nâng ngực Nano Chip là giải pháp tối ưu nhất. Vậy thưa bác sĩ, nâng ngực Nano Chip bao nhiêu tiền và thế nào là nâng ngực Nano Chip an toàn? Cháu cảm ơn nhiều! (Thanh Hà, 19 tuổi, Quảng Ninh)
    Nâng ngực là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Trong các biện pháp nâng ngực, nâng ngực nội soi Nano Chip được coi là giải pháp thông minh và đem lại kết quả cao nhất. Đây được coi là bước tiến lớn nhất trong cách mạng nâng ngực khi mà chất liệu độn Nano Chip mang tới nhiều ưu biệt chưa từng có.
    Một thân hình nóng bỏng với những đường cong hút mắt luôn là giấc mơ của mọi cô gái.
    Một thân hình nóng bỏng với những đường cong hút mắt luôn là giấc mơ của mọi cô gái.
    Cụ thể, túi độn ngực Nano Chip có:
    – Thiết kế gồm 7 lớp bảo vệ vô cùng chắc chắn, thách thức mọi tác động dù là trực tiếp.
    – Có độ co giãn lên đến 400% vì thế đảm bảo không nứt vỡ như các túi độn truyền thống.
    – Lần đầu tiên trên thế giới có một loại túi độn sử dụng con chip thông minh, với con chip này bạn sẽ được bảo hành an toàn chỉ với 1 lần quét mã tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Đây là con chip chứa tới 15 thông tin của chủ nhân túi độn như: ngày nâng, bác sĩ nâng ngực,.. mà không hề cung cấp định vị hoặc bất kỳ thông tin bảo mật nào của khách hàng.
    XEM CHI TIẾT: https://muihanquoc.com/phau-thuat-tham-my-nang-vong-1-noi-soi-3d.html
    – Với bề mặt nano, thiết kế linh hoạt, Nano Chip giúp bạn có bầu ngực đẹp tự nhiên ở mọi góc độ.
    Để thực hiện nâng ngực Nano Chip, các bác sĩ sau khi gây mê sẽ nhờ đến sự trợ giúp của các thiết bị nội soi chuyên dụng để tiến hành bóc tách và đưa túi độn vào chính xác vị trí đã xác định. Chính nhờ đầu camera siêu nhỏ trước đầu thiết bị, các bác sĩ sẽ tiến hành quan sát và bóc tách chính xác, không ảnh hưởng tới bất kỳ dây thần kinh vùng ngực nào. Chính vì thế, sau nâng ngực bạn vẫn đảm bảo cảm xúc đầu vú cũng như chức năng cho con bú.
    Với câu hỏi: “Nâng ngực Nano Chip bao nhiêu tiền?” chúng tôi trả lời rằng, tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chi phí nâng ngực Nano Chip dao động từ 80 triệu đến 100 triệu tùy vào loại túi độn mà bạn chọn lựa. Cụ thể:
    Túi ngực Nano với bề mặt mềm mại, khắc phục mọi khuyết điểm của túi độn truyền thống, cho bạn vòng 1 căng tròn hấp dẫn: 80 triệu.
    Túi ngực Nano Chip nổi bật với độ bám dính tốt, ngăn ngừa mọi dấu hiệu bao xơ vú sau nâng đồng thời có gắn chip thông minh giúp bạn truy xuất thông tin bảo hành ở mọi nơi trên thế giới: 90 triệu.
    Túi ngực ERGONOMIC là hệ túi độn siêu thông minh được lấp đầy bởi 100% Gel Properties Ultima thế hệ mới, loại bỏ tình trạng tụ dịch và có sự chuyển động linh hoạt, thay đổi hình dáng phù hợp ở mọi tư thế: 100 triệu.
    Đây được đánh giá là mức chi phí tối ưu để phau thuat tham my nang vong 1 noi soi 3d tiên tiến nhất trên thế giới. Ngoài ra, đây cũng là chi phí phù hợp để bạn được thực hiện nâng ngực bởi đội ngũ các chuyên gia thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu Việt Nam. Với sự chăm sóc tận tình chuyên nghiệp trong không gian sang trọng, đẳng cấp sau khi làm phẫu thuật, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi đến với Thu Cúc.
    Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Nâng ngực Nano Chip bao nhiêu tiền?” cũng như làm cách nào để làm ngực an toàn. Hi vọng bạn sớm thực hiện và thành công sở hữu bầu ngực mơ ước. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, xin vui lòng liên hệ với Thu Cúc để được thăm khám và giải đáp trực tiếp bởi các chuyên gia.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này