Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu thì lành?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 20/4/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    716
    Đã được thích:
    0
    E chào các chị trên đây nhen. Em có tính là sẽ đi tân trang lại bộ ngực của mình. Vì ngực của e nó lép quá, hình đây các chị, tự ti kinh luôn.hayzzzzz (JullyNguyen)

    [​IMG]

    Ý định ban đầu là e có tính là sẽ đi làm ngực bằng cách tiêm mỡ tự thân. Song e lại nghe nhìu người bảo cái cách này nó ko cho hiệu quả lâu dài gì cả. E bèn phải đi tìm 1 giải pháp khác. E mới biết đến cái cách nâng ngực nội soi bằng túi độn. Thấy bảo cái nâng ngực này nó mới với ưu việt hơn cái cách kia nhiều. Hiệu quả thì lâu dài nữa.. Nên ưng đi làm lắm luôn. Nhưng các chị cho e hỏi chút là không biết nâng ngực nội soi bao lâu thì lành với thường mình nâng ngực xong thì sẽ mặc cái áo định hình ngực ý. Vậy thì mình mắc bao lâu thì được vậy.
    Các chị ai có kinh nghiệm nhiều trong vấn đề này thì giúp e vs. cảm tạ nhiều.

    Kiều Thúy
    Đúng rồi đấy bạn ơi, có nâng ngực thì nâng ngực nội soi đặt túi ấy chứ bơm mỡ thì ko có hiệu quả lâu dài đâu, lm ngực xong thì 1 tuần thì vết mổ nó lành rồi à còn sinh hoạt lại như bt thì tầm hơn nữa tháng à mà có cái là cử làm việc nặng thôi là đc.

    JullyNguyen
    Vậy là c làm rồi đó hả? nếu làm như thế cũng nhanh vậy nhỉ, mấy hôm nay cứ nghĩ là vài ba tháng thì mới lành được thôi à. Mà lúc lành vậy thì ngực mình cái túi ngực đặt vô thì nó có mềm liền hay chưa vậy?

    Kiều Thúy
    Um mình làm rồi ấy gần 1 năm rồi.Làm xong thì chưa có mềm liền bạn hơi tầm qa tháng thì nó mới mềm được ấy, khi lành thì mình massage thêm để cho ngực mình nhanh mêm nữa ấy

    JullyNguyen
    Oh mà chị làm ngực ở trung tâm nào vậy ạ? cho e xin địa chỉ bên đó để tham khải được không ạ?

    Kiều Thúy
    Đc chứ, chỗ mình làm ở sg ấy bệnh viện thẩm mỹ tên là ngô mộng hùng rồi bs ngô mộng hùng giám đốc chỗ đó trực tiếp làm cho mình luôn, bạn lên facebook seach tên là ra à, như này là chính xác nè

    >>> Tìm hiểu nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu tại đây: Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

    [​IMG]

    JullyNguyen
    Mà chị có người quen giới thiệu đến đây hay sao mà biết tới chỗ bác sĩ này làm vậy chị?

    Kiều Thúy
    Mình tự tìm hiểu trên mạng thôi à, mình thấy chỗ bác sĩ này được nhiều ng khen lắm họ còn để lại đánh giá nữa mình đọc được nhiều nên thấy bác giỏi và thích nên chọn ở đây đấy

    JullyNguyen
    Vậy hả? mà chị tìm hiểu sao thế chỉ e với, tại giờ e cũng it kinh nghiệm quá đi, ko biết sao mà lần nữa

    Kiều Thúy
    bạn lên trên trang web này của họ nè trên đó nhiều chị đánh giá rồi dáng ngực nhiều lắm, như này nè

    [​IMG]

    JullyNguyen
    Ngta viết tay luôn kìa, nhìn thấy mà có động lực quá chừng luôn kìa. E mới vào thử thấy có ngta giảm giá 50% luôn ấy, lúc trước c có được giảm ko?

    NGUỒN: https://tamsudaokeo.org/thread/phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-gia-bao-nhieu-tien
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này