Phẫu thuật Nâng mũi: Khôi phục hài hòa và tự tin về gương mặt

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 24/8/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Phẫu thuật nâng mũi thường được tiến hành dưới sự dìu dắt của một bác sĩ làm đẹp nhân tạo giỏi. Sau một thời gian phẫu thuật thường đầu tiên bằng việc tạo các cắt rỏ ràng trên mũi nhằm sửa đổi cấu trúc xương và mô mềm. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng các phương tiện chuyên dụng để định hình nên sự thay đổi có nguyện vọng trong kích thước, ngoại hình và góc nghiêng của mũi.
    Cuộc hành trình phục hưng hậu phẫu nâng mũi

    Từ khi hoàn thành chuyến đi giải phẫu, bệnh nhân thường sẽ được lưu tâm trong một giai đoạn phục hồi giữ vững trong phòng mổ. Kế tiếp, họ sẽ được chấp thuận trở về nhà với hướng dẫn rỏ ràng về chăm hậu phẫu.
    Hôm thứ nhất hậu phẫu : trong những ngày đầu tiên hậu phẫu nâng mũi, bạn có thể trải qua sưng, đau và có tài năng chớm vết bầm tím quanh vùng mũi. Bác sĩ thẩm mỹ thường sẽ thỉnh cầu dùng băng gạc và túi rét để hạn chế sưng và đau.

    Xem thêm: Nâng mũi bằng chỉ collagen có tốt không: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/nang-mui-bang-chi-collagen
    Tuần duy trì hậu phẫu : trong vòng một tuần hậu phẫu , sưng và đau sẽ từng bước một giảm thiểu. Tuy nhiên, khoảng thời gian này, bạn nên tránh chạm vào vùng mũi và chấp hành chính xác các hướng dẫn của bác sĩ về chuyện chăm vết mổ.
    Tuần đầu tiên đến ba tuần hậu phẫu : trong khoảng thời gian này, sưng và bầm tím sẽ triền miên giới hạn và chúng ta sẻ ngẫm ngợi cụ thể sự thay đổi tích cực về hình dáng của mũi. Tuy nhiên, còn những giới hạn trong ngành làm những công tác vận động quá mạnh và chia sẻ mạnh tới vùng mũi.

    [​IMG]
    Ba tuần đến sáu tháng hậu phẫu : trong giai đoạn này, phần lớn sưng và bầm tím sẽ hoàn toàn giảm bớt. Mũi của bạn sẽ bắt đầu có hình dạng vốn sở hữu và bạn có thể trở lại hoạt động hàng ngày mà không vấp phải nhiều trở ngại.
    Sáu tháng đến một năm hậu phẫu : trong khoảng thời gian này, sau một thời gian lành và bình phục đã dường như làm xong. Mũi của bạn có thể có hình thể cuối cùng và chúng ta sẻ đạt được kết quả cuối cùng từ phẫu thuật nâng mũi.
    Bài viết liên quan:
    https://seoulcentervnn.blogspot.com/2023/08/phau-thuat-nang-mui-co-au-khong-va.html

    Các điều ảnh hưởng đến giai đoạn lành sau phẫu thuật

    Thời điểm lành hậu phẫu nâng mũi có khả năng biến đổi tùy thuộc vào từng người và các điều như :
    Giải pháp phẫu thuật : có hàng chục biện pháp khác nhau cho phẫu thuật nâng mũi, và thời kì vực dậy có thể khác nhau tùy theo biện pháp được sử dụng.
    Quy mô và phức tạp của phẫu thuật : những phẫu thuật nâng mũi dung dị thường rảnh phục hồi ngắn hơn đối chiếu với những phẫu thuật khó khăn yêu sách sửa đổi luật đất đai rỏ ràng thận trọng hơn.
    Sự thích ứng kẻ : thời kì sống lại có điều kiện không giống nhau nền móng sự thích ứng , sức kháng và sau một thời gian tự hồi sinh của mỗi người.
    Chấp hành hướng dẫn của bác sĩ : việc chấp hành đúng các hướng dẫn hậu phẫu xung yếu để đảm bảo sau một thời gian lành xảy đến băng băng.
    Chăm hậu phẫu : việc chăm tỉ mỉ vùng mũi hậu phẫu sẽ giúp hạn chế nguy cơ và tăng tốc phục hồi.
     

Chia sẻ trang này