Phẫu thuật độn cằm có sẹo không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 26/5/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Em tính đi phẫu thuật độn cằm nhưng lo lắng không biết độn cằm có để lại sẹo không vậy? và có đau không vậy? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với em thấy lo lắng quá? http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-co-de-lai-seo-khong.html

    Chào bạn về thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Phẫu thuật độn cằm có để lại sẹo không tùy thuộc vào kỹ thuật của bác sĩ?

    Độn cằm có thể khắc phục được tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm lệch do vậy tình trạng bạn Quỳnh Lan hoàn toàn có thể thực hiện được phương pháp này. Vì là phẫu thuật dao kéo nên bạn Lan lo lắng không biết phẫu thuật độn cằm có để lại sẹo không? http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-co-hieu-qua-khong.html

    Kỹ thuật độn cằm cũ bác sĩ thường thực hiện vết rạch ở dưới cằm (vết rạch ở ngoài) để đưa sụn vào. Với kỹ thuật mổ nội soi mới bạn không phải lo lắng về việc phẫu thuật độn cằm có để lại sẹo không, bác sĩ sẽ thực hiện đưa sụn độn vào bên trong khoang cằm thông qua vết rạch nhỏ ở niêm mạc miệng. Nhờ kỹ thuật cải tiến này mà cằm được độn chuẩn xác, ít xâm lấn hơn và không để lại sẹo.

    [​IMG]

    Phẫu thuật độn cằm có để lại sẹo không phụ thuộc vào các yếu tố sau:
    1. Công nghệ áp dụng
    2. Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ
    3. Trang thiết bị máy móc hiện đại
    4. Cách bạn chăm sóc sau phẫu thuật
    5. Độn cằm đẹp tự nhiên tại Bệnh viện KIM
    Tại Bệnh viện KIM bạn sẽ không phải lo lắng độn cằm có để lại sẹo không. KIM Hopsital là địa chỉ thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, tại đây thực hiện kỹ thuật độn cằm nội soi tiên tiến của Hàn Quốc. Nhờ vào việc kiểm tra cấu trúc xương hàm cẩn thận bằng máy X quang ConeBeam CT 3D và sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ Vectra 3D, sụn cằm sẽ được đặt chuẩn xác đến từng milimet mà không để lại vệt sẹo hay các biến chứng nghiêng lệch.

    Bác sĩ thực hiện độn cằm tại KIM đều là những người có chuyên môn và kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn. Sự khéo léo trong từng thao tác mổ giúp việc độn cằm diễn ra nhanh chóng. ít chảy máu, ít thương tổn. Sau phẫu thuật cằm thường sẽ bị sưng đau trong 5-7 ngày đầu là nhiều nhất. Bạn nên lưu ý cách chăm sóc cằm trong thời gian này để vết thương nhanh lành, không bị mưng mủ và không bị sẹo. Các thực phẩm cần tránh gồm có: Rau muống, thịt bò, hải, sản, đồ xôi, các thực phẩm cay và đồ uống có chất kích thích.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này