Phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 31/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm là giải pháp duy nhất có thể giúp bạn khắc phục nhanh chóng, hiệu quả khuyết điểm móm do xương hàm phát triển bất thường gây ra. Hiện nay, giải pháp này đang được áp dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Dưới đây là bởi 5 ưu điểm vượt trội khi bạn thực hiện tại Nha khoa KIM:
    Phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm – Giúp bạn lấy lại nụ cười xinh đẹp và khỏe mạnh
    Chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền?


    [​IMG]Thoải mái ăn uống và tự tin khi giao tiếp: Giúp khôi phục khả năng ăn nhai và phát âm chỉ trong 1 lần phẫu thuật duy nhất, hiệu quả duy trì đến suốt đời. Nhờ đó mà bạn có thể thoải mái ăn uống những thứ mình thích, luôn cảm thấy tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

    [​IMG]
    Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, bạn có thể ăn uống thoải mái và tự tin giao tiếp với mọi người.

    [​IMG]Ít đau nhức, ít chảy máu: Trước khi tiền hành điều trị, bạn sẽ được gây mê bằng những loại thuốc tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của máy cắt xương siêu âm Hi Speed, ca phẫu thuật sẽ được thực hiện nhanh chóng và chính xác đến từng milimet, đảm bảo không gây tổn thương đến vùng lân cận. Vì vậy, cảm giác đau nhức và khó chịu sẽ được giảm thiểu tối đa.

    [​IMG]An toàn và không biến chứng: Tại Nha khoa KIM, ca phẫu thuật được tiến hành trong phòng mổ chuyên biệt, do đội đội ngũ bác sĩ giỏi – có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu thực hiện, cùng sự hỗ trợ của thiết bị – máy mọc hiện đại nên đảm bảo rất an toàn, không xảy ra biến chứng nguy hiểm.

    [​IMG]
    Ca phẫu thuật luôn diễn ra trong phòng phẫu thuật chuyên biệt, đảm bảo an toàn.

    [​IMG]Thời gian lành thương nhanh chóng: Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, bạn chỉ mất 2 – 4 tuần để vết thương lành hẳn. Lúc này, bạn sẽ nhận thấy sư chuyển biến rõ nét trên khuôn mặt, chức năng ăn nhai và phát âm cũng trở nên dễ dàng hôn.

    [​IMG]Đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn thiện: Sau khi lành thương, bạn sẽ sở hữu ngay khuôn mặt thon gọn và thanh thoát, nụ cười xinh đẹp và khỏe mạnh. Đồng thời, khuyết điểm hàm móm sẽ được khắc phục hoàn toàn, không bao giờ tái phát trở lại.
    [​IMG]Đặc biệt, Nha khoa KIM luôn có những chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho nhiều khách hàng gặp hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp tất cả người dần Việt Nam đều có thể sở hữu nụ cười xinh đẹp và khỏe mạnh. Chính vì thế, khi đến điều trị tại trung tâm, nỗi lo lắng về chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền của bạn sẽ được xóa tan hoàn toàn.
     
    Đang tải...
: ham ho mom

Chia sẻ trang này