Phân tích ưu nhược điểm của 6 dòng laptop được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi thainguyen, 20/5/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Mỗi chúng ta, khi muốn mua một chiếc laptop để phục vụ cho nhu cầu học tập hay công việc của mình đều muốn tìm hiểu rõ ưu nhược điểm của từng dòng máy qua đó có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tới cho các bạn những thông tin về những lợi ích cũng như hạn chế của các dòng laptop đang được nhiều người sử dụng và tin dùng nhất hiện nay.

    1. Dòng laptop của hãng Acer [​IMG]
    Ưu - nhược điểm của dòng laptop Acer
    + Ưu điểm của dòng máy này chính là: cấu hình của máy khá cao, kiểu dáng và màu sắc thiết kế khá bắt mắt, trọng lượng của may nhẹ mà giá cả không cao, phù hợp với túi tiền của nhiều người.
    + Nhược điểm: Dòng máy này có tốc độ chạy không ổn định, trong đó dòng máy acer timeline là một trong số những dòng máy bị người tiêu dùng kêu ca nhiều nhất.

    2. Dòng laptop của hãng Asus
    [​IMG]
    Laptop Asus giá rẻ tại tp hcm Ưu - nhược điểm của dòng laptop hãng Asus
    + Ưu điểm khi sử dụng dòng máy này có thể kể đến như: Cấu hình máy cao, dịch vụ chăm sóc bảo hành máy dài lên tới 2 năm trong khi các dòng máy khác chỉ có 1 năm, giá máy rẻ.
    + Nhược điểm: Kiểu dáng, màu sắc thiết kế của máy không đẹp, chưa được quan tâm và chú trọng nhiều, mẫu mã của dòng máy này cũng ít nên người dùng không có nhiều sản phẩm để lựa chọn.

    3. Dòng laptop của hãng Dell
    [​IMG]
    Ưu - nhược điểm của dòng laptop hãng Dell
    + Ưu điểm lớn và nổi tiếng nhất mà mọi người đều biết đến đối với dòng máy dell chính là: Chạy bền, khỏe, pin của máy tốt.
    + Nhược điểm của máy: Kiểu dáng thiết kế còn hơi thô, cứng, chưa được chú trọng nhiều, trọng lượng lớn nhất trong tất cả các dòng laptop trên thị trường hiện nay.

    4. Dòng laptop của hãng Toshiba
    [​IMG]
    Ưu - nhược điểm của dòng laptop Toshiba
    + Ưu điểm của laptop Toshiba chính là: ở tốc độ chạy ổn định, độ bền tương đối cao, giá cả và cấu hình hợp lý.
    + Nhược điểm: Kiểu dáng của máy không bắt mắt, hiệu suất sử dụng trong quá trình xử lý công việc thấp hơn so với các dòng máy khác có cùng cấu hình.

    5. Dòng laptop của hãng Lenovo
    [​IMG]
    Ưu - nhược điểm của dòng laptop Lenovo
    + Ưu điểm của lenovo: Kiểu dáng đẹp, tốc độ chạy của máy tương đối ổn định, bắt sóng tốt, nghe nhạc hay.
    + Nhược điểm: Mặc dù cấu hình máy không cao mà giá lại đắt hơn so với nhiều dòng máy khác.

    6. Dòng laptop của hãng HP
    + Ưu điểm của dòng máy HP: Nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, trọng lượng máy vừa phải, cấu hình và giá cả của máy cũng ở mức hợp lý.
    + Nhược điểm: Máy chạy nóng.
    Trên đây là những thông tin mà suamaytinh115.com cung cấp cho các bạn về những ưu, nhược điểm nổi bật nhất của 6 dòng máy hiện nay đang được sử dụng phổ biến. Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên sẽ phẩn nào giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc laptop ưng ý, phục vụ tốt cho nhu cầu học tập cũng như làm việc của bạn.( tìm hiểu thêm
    laptop Asus cho game thủ bền đẹp )
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này