Phấn nụ cung đình tphcm và hiệu quả trong việc làm đẹp

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thanhthang, 29/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử, phấn nụ-một loại mỹ phẩm cũng đình có từ thời nhà Nguyễn vẫn được tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay như một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam nói chung và người dân xứ Huế nói riêng. Hiện nay, Phấn nụ cung đình huế[/B] đã trở thành một tên gọi khá quen thuộc đối với phái đẹp ở vùng đất phía nam này. Thực ra, phấn nụ Huế có nguồn gốc tại thành phố Huế nhưng do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ tại TPHCM nên đã có khá nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm nhập mặt hàng phấn nụ bà Tùng về phục vụ cho công việc mua sắm cho phái đẹp.

    [​IMG]

    Từ đó, người ta gọi tắt là Phấn nụ hoàng cung TPHCM. Nếu có thời gian rãnh rỗi, lướt qua các diễn đàn mua bán mỹ phẩm trên Internet, các bạn có thể thấy khá nhiều người ở TPHCM nhập mặt hàng này về để kinh doanh. Điều này cho thấy, xu hướng sử dụng phấn nụ để làm đẹp ngày càng tăng tại thành phố này. Phấn nụ đều đầy đủ các mặt hàng như cửa hàng chính tại Huế. Phấn nụ bà Tùng bao gôm phấn nụ dưỡng da, phấn nụ trang điểm, phấn nụ trị mụn, phấn nụ trị nám, …. Nhìn chung, phấn nụ được chia ra làm hai loại: phấn viên và phấn nước. Thành phần chính của phấn nụ là thạch cao loại tốt nhất không pha lẫn tạp chất cùng với 10 loại thuốc bắc quý hiếm chủ yếu là rễ cây dùng để dưỡng da. Công đoạn để làm ra phấn nụ rất cầu kỳ, cần sự tinh tế và khéo léo của người thợ.

    [​IMG]

    Phấn nụ Huế ở TPHCM đang trở thành một cái tên khá nổi tiếng trong làng mỹ phẩm Việt Nam. Theo phannuhue nhận định đây là một tín hiệu đáng mừng bởi giới trẻ hiện nay đnag dần nhìn nhận được tính hiệu quả của loại mỹ phẩm gia truyền này. Chắc các bạn đang muốn tìm mua phấn nụ ở đâu xem tại sao lại có tên gọi Phấn Nụ Bà Tùng TPHCM mà không phải là Phấn Nụ Bà Tùng Huế phải không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu ra điều đó.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này