Phân lọai mộ kết

Thảo luận trong 'Nội khoa' bắt đầu bởi traubavang789, 11/10/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    0
    Một phương pháp khác để nhận biết chiêu tập kết chính là lúc ngồi sắp tuyển mộ kết sẽ cảm nhận được luồng khí ấm áp và tràn trề sinh lực lan tỏa vào người, khiến thân thể có cảm giác tha hồ, dễ chịu hơn. một số mộ cũng có xích thằng quấn quýt khắp mộ. Vùng đất nói quanh nói quẩn chiêu mộ kết lớn phình hơn hẳn hoặc có rắn vàng trú ngụ ở đấy.

    Ngoài Nhìn vào bề ngoài thì gia chủ cũng có thân xác định đó có phải là chiêu mộ kết hay không bằng phương pháp là đào đất lên đến vị trí áo quan nhưng chưa lật nắp vội. Sau ấy, dùng 1 con dao phạt vào một góc ở hòm cho hé một lỗ nhỏ, rồi thắp nến ở vị trí đấy ví như nến tắt chứng tỏ chiêu tập đó là mộ kết.

    Trong trường hợp vì gia chủ không biết nên tiến hành lật nắp cỗ ván mà thấy được các thể hiện như đất đào lên có cảm giác ấm hot, xương cốt trong hòm kết thành tượng, mặt trong nắp cỗ ván có các giọt nước đục như sữa, xích thằng giăng kín bên trong nắp cỗ áo. nếu gặp những trường hợp này thì gia chủ cần đổ xôi vào, lấp chiêu mộ và về khiến cho lễ tạ chiêu tập cẩn thận.

    Chuyện bốc mộ tù cải tạo ở miền Bắc — Tiếng Việt
    Mộ kết có mấy loại?
    Mộ thường kết từ chân lên tới đầu. Nhưng cũng có vài ngôi tuyển mộ do kết cấu của “Long mạch” và của mộ sẽ kết theo chiều trái lại. chiêu mộ kết có phổ thông dạng kết khác nhau như chiêu mộ kết mạng nhện, chiêu tập kết xích thằng, chiêu tập kết băng, chiêu mộ kết chu sa… Có những màu từ xám tới trắng, hồng, đỏ như chu sa là chiếc mạnh nhất.

    Trường hợp nấm mốc: Là khi xác người chết vẫn còn nguyên vẹn và bên ngoài được bao bọc bởi một mạng tơ trắng hay xanh, vàng, do ngoại suy bì biến thái.
    Trường hợp kết mối (mối đùn): Là mối tụ họp tạo thành một lớp keo vững chắc như xi măng bảo vệ hài cốt.
    Trường hợp kết thủy (thủy tụ): Là khi xác chết được bao bọc bởi 1 lớp nước giống như nước dùng để ướp xác. nếu bốc mả thì nước bên trong sẽ chóng vánh hóa đục và bộ hài cốt trong đấy tức thì sẽ ngả sang màu đen.
    Điều gì xảy ra khi phá bỏ tuyển mộ kết?
    Theo quan điểm thì tuyển mộ kết đem đến những phúc lộc, thịnh cho gia tộc. trái lại, ví như gia đình không biết mà chẳng may phá bỏ mộ kết thì gia tộc sẽ gặp vận hạn xui xẻo. Vì theo sư thầy Thích Trúc Thái Minh san sẻ thì: trong quan điểm Phật Giáo, ví như mọi người phá bỏ chiêu mộ kết, các vị quỷ thần sẽ nổi xung. Họ sẽ trách phạt và ảnh hưởng đến con cháu.

    Vì thế, rất nhiều trường hợp khi phá bỏ tuyển mộ kết thì gia đình thường hay xảy ra chuyện không vui, thậm chí gia đình lụn bại. Thành ra nếu như không biết hoặc không Phân tích kỹ mà lỡ động vào mộ kết hay xử lý không đúng thì sẽ không rẻ.

    Kinh nghiệm về nghi lễ cải táng mộ, thủ tục bốc mộ, cần nắm rõ
    https://langmodadep35.com/thu-tuc-cai-tang-mo-va-mot-so-dieu-can-luu-y-truoc-khi-tien-hanh/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này