P.khám Thế Giới hội tụ tất cả nội quy do Bộ Y Tế đặt ra

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 1/10/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Dạo gần đây, có nhiều thông tin tố cáo phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo. Vậy các thông tin đó về p.khám đ.khoa Thế Giới có đúng không? Trước hàng loạt các chia sẻ trái chiều về phòng khám Thế Giới làm cho người bệnh cảm thấy hoang mang không biết đâu mới là sự thật. Từ đó, ảnh hưởng nghiêm trọng tới vấn đề chọn lựa của bệnh nhân lúc tới thăm khám và chữa bệnh.

    Hỏi: Tôi hiện mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến và đang có ý định đi khám và chữa trị. Bạn bè có giới thiệu tới phòng khám Thế Giới. Nhưng có tham khảo các thông tin nói p.khám đa khoa Thế Giới lừa đảo. Vậy sự thật chuyện này là ra sao? Hi vọng có được sự giải đáp của các bác sĩ.
    [​IMG]
    Hiện tại, có rất nhiều phòng khám tư nhân tự ý khám chữa bệnh khi không được những cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép. Do đó, chất lượng khám và chữa trị bệnh rất kém, thậm chí dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc tác động đến sức khỏe, tính mạng của người bệnh.

    Vấn đề này làm cho suy nghĩ của mọi người phòng khám đa khoa Thế Giới cũng là 1 địa chỉ không chất lượng như những p.khám khác. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một trong các thông tin sai sự thật, tạo tác động xấu đến hình ảnh cũng như chất lượng phòng khám Thế Giới

    Một số vấn đề về phòng khám Thế Giới có khả năng mọi người chưa biết:

    - Đây là phòng khám được mở ra dưới sự cho phép của sở y tế TPHCM. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và đều đã được cấp giấy phép hành nghề.

    - Mọi quy trình kiểm tra và điều trị của phòng khám đều được giám sát chặt chẽ, không xảy ra việc tự ý chẩn đoán hoặc tạo áp lực điều trị cho người bệnh. P.khám Thế Giới hoàn toàn tôn trọng nguyên tắc tự nguyện điều trị của bệnh nhân.

    - Chi phí điều trị ở phòng khám được công khai minh bạch và đúng với yêu cầu của bộ y tế.

    Như vậy, những chia sẻ cho rằng là chắc chắn bịa đặt, không đúng sự thật.
    Từ khóa liên quan :
    phòng khám đa khoa thế giới
    phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng
    phòng khám đa khoa thế giới có tốt không
    phong kham da khoa the gioi o dau
    phong kham da khoa the gioi tot khong
    phong kham da khoa the gioi nam o dau
    phong kham da khoa the gioi quan 5
    dia chi phong kham da khoa the gioi
    phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh
    tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới
     
    Đang tải...
: phòng khám

Chia sẻ trang này