Ốp lưng silicon điện thoại j7 prime hiệu ismile

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 22/4/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc bao da, ốp lưng truyền thống với chất liệu thô cứng & khô ráp cùng với đó là sự cồng kềnh mà nó đem lại . Có thể điều này sẽ dẫn đến khó chịu đựng cho một số người lúc cầm trên tay. Vậy nên để thu hút đc khách hàng thì phải tạo riêng cho mình một điểm nhấm. 1 thương hiệu đến sau nhưng có nhiều điểm nhấn rất đặc biệt thì vẫn có thể thu hút đc một số lượng lớn khách hàng. And trong số các dòng sản phẩm đó có chiếc bán ốp lưng j7 prime silicon hiệu Ismile đang rất hot trên thị phần hiện nay. Hy vọng dòng sản phẩm mới này sẽ mang đến những dùng thử mới mẻ cùng với chú dế yêu của quý khách hàng.
    – Ốp lưng Galaxy J7 Prime Silicon hiệu Ismile chính hãng được phong cách dành riêng cho chiếc Galaxy J7 Prime. Phong cách tinh tế gọn nhỏ, ôm sát vừa có khả năng bảo vệ an toàn cho smartphone của quý khách lại vừa tô điểm thêm cho chiếc Smartphone cá tính.
    – Đc chế tác từ chất liệu nhựa dẻo công nghệ cao TPU có độ mềm mại & đàn hồi cao chính vì thế mà sẽ mang đến xúc cảm thoải mái và êm tay khi cầm trên tay.
    Tham khảo thêm: Ốp lưng Samsung S8
    – Không chỉ là kích thước mỏng, gọn gàng mà việc tháo lắp ốp lưng ra để lau chùi, vệ sinh cũng rất dễ dàng . Chính vì vậy mà quý khách hàng có thể luôn giữ cho ốp lưng luôn như mới.
    – Với thiết kế trong suốt, chiếc ốp lưng J7 Prime hiệu Ismile sẽ làm nổi trội lên sườn máy của chiếc j7 prime vốn sang trọng và tinh tế vốn có của nó.
    – Đặc biệt mặt trên của ốp lưng được thương hiệu Ismile phủ thêm một lớp Nano chống xước tại mặt lưng của máy giúp ốp lưng chống xước tốt hơn , hạn chế đc chống thấm nước và chống vân tay hiệu quả khi chúng ta hoạt động hoạc có sự cọ sát.
    – Không những thế Bạn Rất có thể tham khảo thêm sản phẩm: Bao da S7 Edge giá rẻ
    1 số Ảnh của chiếc ốp lưng silicon j7 prime:
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này