Ốp lưng samsung galaxy S8 hiệu Baseus phù hợp cho nữ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Mình mới mua chú Ốp lưng S8 hiệu Baseus dòng sản phẩm silicon trong suốt dùng rất thích. Ốp này cầm rất êm tay mà lại mỏng nhẹ lên lắp vào máy không bị dày lên. Mình thích dùng ốp silicon vì nó có phong cách trong suốt nên khi lắp vào vẫn có thế nhìn xuyên thấu thiết kế của máy. Vì là con gái nên mình thường có thói quen mua sắm ốp lưng hơn là bao da.

    [​IMG]
    Trước đây mình có dùng thử vô số dòng ốp lưng không giống nhau nhưng đến đợt mua ốp Silicon S8 Baseus đợt này mới thực sự cảm thấy ưng ý. Tuy nhiên không phải hàng chính hãng sản xuất Samsung nhưng đây là loại ốp lưng công nghệ cao rất chất lượng bảo đảm mang đến cảm hứng yên tâm and an toàn cho máy của bạn . Trước lúc chuyển qua dùng ốp lưng mình có dùng bao da nhưng thấy không hợp mà lại ôm kín máy nên khi có cuộc điện thoại hay tin nhắn lại phải mở bao da ra rất phiền phức.
    Nghe nói Samsung đang sở hữu mấy dòng bao da chính thương hiệu cao cấp rất tốt cho phép những ai dùng trả lời cuộc điện thoại ngay trên bao da nhưng chưa có đc dùng qua vì giá khá cao nên không biết có dùng ổn không. Quan trọng là vẫn thích dùng ốp lưng hơn vì nó nhỏ gọn and mỏng nhẹ không làm máy bị cồng kềnh.
    Vốn dĩ là một fan của Samsung nên từ xưa đến nay mình đã dung qua không ít đời máy của thương hiệu . Ngày trước có dùng em J7 prime thấy rất thích, mấy bao da j7 prime , ốp lưng j7 prime của Baseus mình dùng cũng rất ưng. Nói tóm lại là không có gì phải phàn nàn về chất lượng của dòng sản phẩm của hãng Baseus này. Chính vì thế nếu đang sở hữu S8 thì nên mua ngay chiếc ốp lưng S8 hiệu Baseus chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng. Ốp này mua tại cửa hàng linh phụ kiện điện thoại samsung hiện đang được giảm ngay 20% nên các quý khách hãy cấp tốc ghé qua để sở hữu ngay thôi.
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này