Ông lớn Apple phải làm gì nhằm iPhone X thực sự trở nên hoàn hảo?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 20/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Nếu Apple thi hành được những điều dưới đây, cái đt iPhone X of họ sẽ thiệt sự trở thành tuyệt vời.

    thay màn hình samsung s8 plus

    nhằm giúp iPhone X tỏa sáng trong mắt khách hàng, Apple qua không tiếc công sức đầu tư thiết bị của sản phẩm nay các hiệu năng tuyệt vời như mặt hình OLED, chip xử lý A11, tư vấn thực tại ảo nâng cao cường (AR) cùng có cụm camera kép hoàn hảo. tuy vậy, ở iPhone X vẫn còn tồn tại các khiếm khuyết mà Apple phải cần khắc phục để cung cấp của cái smartphone của gia tộc thật sự hoàn hảo.

    chỉnh sửa giá bán tối ưu hơn

    iPhone X Mua rất nhiều hiệu năng siêu việt thu hút, nhưng chính điều này cũng góp phần đẩy chi phí máy lên cao chon von. cụ thể, iPhone X được bán ra thị trường với giá thành khởi điểm là 999 USD (khoảng 22.7 triệu VNĐ) của phiên bản 64GB và một.145 USD (khoảng 26.1 triệu VNĐ) của phiên bản 256GB. tầm giá 2017 sẽ còn có khả năng tăng mạnh khi sản phẩm về đến những thị trường khác nhau, phụ thuộc trong Điều kiện of từng quốc gia.

    kèm theo, mang mọi Một vài xuất sắc of mình, iPhone X hoàn toàn cân xứng đáng lên kệ thây sở hữu tầm giá công bố cao. Nhưng, nếu Apple có khả năng lưu ý mức giá của sp và điều chỉnh của hợp lý hơn thì sẽ có thêm nhiều người mua sở hữu thời cơ cầm trong tay tuyệt tác đám xá nay.

    Nếu iPhone X sở hữu mức giá hợp lý hơn, sẽ có thêm nhiều người có cơ hội tậu sản phẩm vượt trội này

    thay màn hình samsung e7

    Đem cảm biến vân tay quay về

    nhằm đơn giản kích thước sản phẩm, hiện nay Apple đang sở hữu xu hướng loại bỏ dần các nút bấm và cổng di chuyển của những đời iPhone. Năm ngoái hãng qua khai tử jack cắm tai phôn đối với iPhone 7/7 Plus. 2017, nhà Táo tiếp tục thẳng cánh loại trừ phím home thân thuộc gắn liền với nhãn hiệu iPhone suốt rất nhiều năm nay và Sửa thế bí quyết bảo mật bằng hiệu năng nhận mặt khuôn mặt FaceID.

    Dù việc Sony Xperia X 2017 lộ khóa bằng mặt mày có khả năng an toàn và vượt trội hơn, nhưng sở hữu các người đã quen sở hữu Một vài có mặt of phím home cùng mang Trải nghiệm cảm biến vân tay thì đây lại là Sự thiếu hụt to. do vậy, nếu Apple có khả năng nghiên cứu đem tính năng cảm biến vân tay quay lại thì hệ thống bảo mật of iPhone X sẽ quả thực hoàn hảo.

    cộng mang Sự đi ra của phím home, hiệu năng nhận mặt vân tay cũng đi trong quá khứ

    xóa bỏ phần khuyết của màn hình

    trong buổi lễ Đánh giá sp thu hút, Apple cho rằng iPhone X có màn hình OLED tràn viền, nhưng thực tại chiếc smartphone 2017 sở hữu một phần khuyết ở sát cạnh của, đây là phần chứa cất camera trước và hệ thống cảm biến dày đặc. Một số thường thấy của mảng khuyết xuống 2017 dẫn tới việc mặt hình của iPhone X thừa ra hai không gian ở sát cạnh của, làm ảnh hưởng tới Đánh giá Hình Hình và video.

    Theo các video Trên tay nhanh iPhone X thì khi thứ chạy video, máy sẽ tự co gọn tỉ lệ khung Ảnh lại vào vào để không làm cho Ảnh Ảnh hiển thị bị khiếm khuyết. không thất vọng năm sau Apple sẽ khắc phục khiếm khuyết of thời trang qui hoạch này của các đời iPhone kế tiếp.

    Phần khuyết của màn hình iPhone X bị Tìm hiểu là thiếu tinh tế và kém thẩm mĩ

    [​IMG]

    Ngày lên kệ quá xa

    dự định, iPhone X cần tới tháng 11 thú vị bắt đầu công bố ra tại toàn bộ các thị trường trên tất cả các nước. Đối có những người trông đợi iPhone X bán từng ngày thì việc được chứng kiến sp vào mơ lộ diện rồi lại cần chờ đợi thêm ít nhất hai tháng nữa để Sở hữu máy quả là 1 Trải nghiệm tối tăm.

    Đáng nói hơn, những chuyên nghiệp về dự báo phải tới tận lúc nay Apple mới đẩy mạnh dây chuyền cung ứng tới mức tối đa, vì vậy, dễ thường cần hoàn toàn lâu nữa iPhone X thú vị thoát ra khỏi thực trạng khan hàng. hi vọng rằng trong những năm tiếp theo, hãng sẽ rút sự trải nghiệm và tiến hành cải tiến màng lưới phân phối sp cũng như dây chuyền sản xuất.

    rất nhiều người muốn sắm iPhone X sẽ cần đợi chờ tương đối lâu thú vị sở hữu cơ hội tậu Thay

    thay mặt kính samsung s7 edge

    AnhNQ

    Theo: Cnet
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này