Ở TP Hồ Chí Minh vay tiền có thể được hỗ trợ vay tối đa bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 21/10/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Theo khảo sát gần nhất của hệ thống hỗ trợ vay tiêu dùng tín chấp tại TP Hồ Chí Minh thì hiện thời số lượng nhà băng xuất hiện nay tại nước ta lên gần 100 nhà băng kể cả các ngân hàng thương mại tài chính, và ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài, Theo đó mỗi nơi sẽ có mức hỗ trợ vay tối đa và áp dụng lãi suất khác nhau tùy theo từng khu vực và vùng miền.
    Chào hệ thống – tôi đang làm nhân viên kinh doanh tại TP Hồ Chí Minh. hiện tại đang có mong muốn sửa sang lại nhà cửa để đón năm mới, theo tìm biết qua khách hàng bè và phương tiện truyền thông tôi nắm rõ được thông tin VPBank đang là đơn vị hàng đầu cho vay tiêu dùng tại khu vực TP Hồ Chí Minh với hồ sơ và điều kiện phê duyệt nhanh chóng. Mức thu nhập từ công việc của tôi là 5 triệu + tiền hoa hồng. Vậy tôi có thể vay tối đà là bao nhiêu?
    Ở TP Hồ Chí Minh vay vốn không thế chấp có thể được hỗ trợ vay tối đa bao nhiêu?
    Xem thêm: Dịch vụ đáo hạn ngân hàng tại Bắc Giang lãi suất thấp nhất thị trường
    Cảm ơn anh, chị đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Dưới đây là câu trả lời của chị Mai- chuyên viên tư vấn tín chấp gửi đến các bạn:
    Đúng là nhà băng VPbank đang tạo điều kiện cho những bạn cần tiền muốn vay tiền ngân hàng TP Hồ Chí Minh mà không mang tài sản thế chấp, chỉ cần mang chứng minh nhân dân, hộ khẩu và các thủ tục khác tùy mỗi sản phẩm vay. Theo đó mỗi gói sản phẩm sẽ có quy định cụ thể. bạn có thể tham khảo thêm dưới đây:
    SẢN PHẨM vay tín chấp TẠI TP HỒ CHÍ MINH
    vay tiền tín chấp theo lương
    vay tiêu dùng theo bảo hiểm nhân thọ
    Vay theo hợp đồng tín chấp cũ
    vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện
    Mặc dù là vậy, nhưng các bạn cần phải đáp ứng về vấn đề độ tuổi phải nằm trong khoảng 21 đến 60 tuổi. Và còn khả năng lao động.
    ứng dụng lãi suất trên thị trường hiện nay có khá nhiều mốc, với mỗi nhà băng sẽ đưa ra mức lãi suất khác nhau. Cụ thể VPBank sẽ vận dụng lãi suất 1.66-2.17 hoặc 2.95/tháng.
    với mỗi bộ thủ tục sẽ có thời kì xét duyệt khác nhau nhưng chỉ nằm trong khoảng từ 3-5 ngày kẻ từ ngày nộp hồ sơ. Tuy nhiên tại thời điểm nhiều người vay vốn như dạo gần tết thì nhân viên phải luôn xử lý thủ tục liên tục vì thế có thể trận trể hơn vài ngày.
    Mức hỗ trợ vay sẽ phụ thuộc vào từng gói sản phẩm và điều kiện cá nhân mà mức vay sẽ bị điều chính. Nếu như vay tiền tín chấp lương thì ứng dụng gấp 6-10 lần thu nhập và số tiền lên đén 70 triệu nếu như đang sinh sông tại TP Hồ Chí Minh.
    hotrovay24h.com cũng xin thông tin thêm, bởi vay tiền dựa trên uy tín cá nhân nên chi việc cho vay tiêu dùng thường ẩn chứa những rủi ro so cùng vay thế chấp vì vậy để bù trừ, nhà băng thương vận dụng mức lãi suất cao hơn. Vì thế khi đi vay quý vị phải cân nhắc hợp đồng kĩ lưỡng rồi hãy kí để tránh trường hợp bất ngờ sau này.

    Nếu quý vị cần sự hỗ trợ, hoặc tư vấn khi đăng kí vay tiền ngân hàng hãy liên hệ holine hoặc đăng kí bảng thông tin bên dưới để phải được nhận giải đáp nhanh nhất của chuyên viên tư vấn và không mất phí.
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ trang này