Ở đâu bán giày nam LV uy tín chất lượng tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngocson, 6/11/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Nam giới thường không cầu kì trong cách ăn mặc, khá đơn giản nhưng không vì thế mà sơ sài trong cách lựa chọn trang phục, đặc biệt trong thời đại xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu thời trang ngày càng tăng cao. Phái mạnh đã chú trọng nhiều đến những bộ trang phục cùng phụ kiện đi kèm để bản thân trở nên chỉnh chu và lịch lãm hơn. Một trong những phụ kiện được nam giới ưa chuộng và cần thiết đó chính là giày nam.


    [​IMG]

    Khi đến với Luxurymenshop bán giày nam tại Hải Phòng bạn sẽ tìm thấy cho mình những mẫu giày nam được yêu thích đến từ thương hiệu Louis Vuitton – một nhãn hiệu thời trang cao cấp nhất nhì thế giới. Những đôi giày nam chính hãng được bán với một giá thành rất đắt đỏ, với đa số người dân lao động Việt thì điều đó không mấy dễ dàng. Chính vì thế, giải pháp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng đó chính là dòng siêu cấp, super với chất lượng tuyệt vời mà giá cả lại vô cùng hợp lí.


    [​IMG]

    Với phương châm bán hàng đúng giá đúng chất lượng nên những đôi giày nam Louis Vuitton tại cửa hàng là những mẫu mã giày nam mới nhất, sang trọng nhất được làm từ chất liệu da bò thật đã qua thuộc da, nên bề mặt da có độ bền và độ đàn hồi cao, hạn chế hiện tượng bong tróc, nứt gãy hoặc nổ da trong quá trình sử dụng. Form giày vô cùng chắc chắn, nên với những người có cách sử dụng khoa học thì sẽ giữ được form giày lâu hơn.


    [​IMG]

    Với những màu sắc như đen, caro hay xanh navy đều rất trẻ trung, sang trọng và không kén độ tuổi người dùng, với mỗi người lại có một sở thích khác nhau. Những đôi giày nam LV phù hợp để mang quần tây, quần âu hay quần Jean đều được. Hơn nữa, khi đến với chúng tôi, khách hàng không phải lo lắng về kích thước đôi chân của mình, vì lúc nào cũng cập nhật đầy đủ số size giày. Phần đế được làm bằng cao su non, có thiết kế rãnh chống trơn trượt nên khách hàng yên tâm khi di chuyển trong bất cứ thời tiết nào.

    Để mua sắm ngay cho mình một đôi giày nam phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân thì hãy ghé ngay Luxurymen tại hai địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Hoặc đối với những khách hàng ở xa có thể tham khảo sản phẩm qua wed: Luxurymen.com và gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: Thắt lưng nam đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này