Nước mắm nhĩ ngon trong mắt chuyên gia nước mắm

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi secasan, 2/2/17.

  1. secasan

    secasan Active Member

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Trong các nguyên liệu làm nước mắm nhĩ ngon thì cá cơm than và cá trích là hai loại mình vẫn chọn để làm mắm. Trong đó cá cơm than là loại cho ra sản phẩm nước mắm có vị ngon ngọt hậu và thơm nhẹ, cá trích thì cho nước mắm có nhiều dinh dưỡng. Tùy vào khẩu vị của mỗi gia đình và mỗi người mà mình suggest các mẹ lấy loại khác nhau.
    [​IMG]
    Theo các chuyên gia nước mắm thì càng ngày nguồn nguyên liệu cá cơm càng khó khăn, nguyên nhân là do: Tàu cá Trung Quốc thu mua từ thuyền cá của ta khi còn ngoài khơi hoặc các nơi sấy cá cơm khô để bán cho Trung Quốc. Các thương lái Trung Quốc thu mua cá cơm của ta về và chế biến thành các món cá giòn, cá tẩm và bán được rất được giá cao. Đó là lí do mà mua nguyên liệu khó khăn và giá bị đẩy lên cao. Để giữ được chất lượng mắm đảm bảo mà mắm không bị tăng giá, mình vẫn đầu tư hết vào để có được nguyên liệu tươi chuẩn, đổ cả một đống tiền vào. Mấy năm nay mình bỏ bẵng đi hẳn khâu marketing và khâu làm hình ảnh, mà chỉ tập trung vào chất của sản phẩm vì đến bây giờ với sự khắt khe của mình mình vẫn muốn phải ngon hơn nữa.
    Cảm ơn các quý khách hàng đã đồng hành cùng mình trong những năm qua, cảm ơn những người bạn đã gắn bó và chấp nhận cả những phần còn thiếu sót trong dịch vụ của mình. Để tri ân đối với các khách hàng đã ủng hộ,nhất là đối với những khách hàng thân thiết, Tết năm nay nước mắm nhĩ giá bao nhiêu mình có những phần khuyến mại cho khách hàng thay cho lời cảm ơn. Để đi con đường dài hơi hơn thực sự còn rất nhiều khó khăn phía trước, cần sức lực +tiền bạc +sự ủng hộ của quý khách hàng.
    Nhân tiện, cá cơm sữa trắng nhà mình là loại cá cơm chưa qua tẩm gì, vị ngọt thơm rất tự nhiên, mình hướng dẫn các mẹ cách rim sao cho ngon nhé, rất đơn giản thôi ạ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này