Northern Diamond Long Biên viên ngọc quý của Thủ đô

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi datxanhmb81, 11/2/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Active Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Northern Diamond Long Biên xứng danh là viên ngọc quý của Thủ đô khi tọa lạc tại vị trí đặc địa nhất cửa ngõ Đông Nam. Hội tụ đủ các yếu tố phong thủy “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, Northern Diamond sở hữu tầm nhìn trực diện sông Hồng, thuận tiện kết nối giao thông qua cầu Vĩnh Tuy và cách Hồ Gươm chỉ 15 phút lái xe. Bên cạnh đó, dự án còn thừa hưởng các tiện ích tiêu biểu của quận Long Biên như: Đối diện là AEON MALL – Nhật Bản với đầy đủ các tiện ích như mua sắm, vui chơi giải trí cho gia đình, sân golf Long Biên,…



    [​IMG]
    Tiệm cận với các tuyến đường giao thông huyết mạch của quận Long Biên, Northern Diamond thuận tiện kết nối với các tỉnh phía Bắc như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Lạng Sơn,… Trong bán kính 5km, các cư dân của dự án sẽ dễ dàng tiếp cận với Mipec Long Biên, Vinhomes Riverside, Vinschool,…

    Với sứ mệnh lớn lao là kết nối Miền Bắc, Northern Diamond sẽ là chốn an cư lý tưởng cho cư dân thủ đô.

    Được xây dựng bởi chủ đầu tư INCOMEX đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh Bất động sản, Nothern Diamond là tổ hợp TTTM và khu căn hộ với quy mô hai tòa tháp cao 19 tầng. Thiết kế cảnh quan xanh mát, ấn tượng trong tổng thể công trình hiện đại tạo thế phong thủy, sinh vượng khí.

    Khối đế của dự án được quy hoạch thành trung tâm thương mại hiện đại, khu vui chơi an toàn cho trẻ em. Tầng 2 và tầng 3 của tòa nhà được bố trí phòng tập gym tiêu chuẩn, bể bơi bốn mùa, phòng xông hơi cùng hàng loạt tiện ích cao cấp khác đang chờ bạn khám phá.

    Với mật độ xây dựng thấp, Northern Diamond không chỉ mang đến một không gian sống sinh thái, hòa mình cùng thiên nhiên mà còn là một thành phố thu nhỏ hiện đại ngay cửa ngõ thủ đô. Nhằm đem đến một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp cho cư dân, tất cả các phòng chức năng sử dụng trong căn hộ như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và bếp đều được thiết kế thông minh, tinh tế, tối ưu diện tích sử dụng, được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và thông thoáng.

    CĐT cũng rất chăm chút cho Northern Diamond khi lựa chọn nội thất từ các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng như Hafele, Blum, Hertish, Daikin, Bravat… đem lại sự tiện lợi, đẳng cấp cho gia chủ.

    Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hồng mà hiếm dự án nào có được, vườn BBQ xanh mướt trên mái sẽ là nơi bạn có thể trải nghiệm những sự kiện trọng đại, những phút giây đáng nhớ bên bạn bè, người thân.

    Đến với Northern Diamond, trải nghiệm cuộc sống hiện đại cùng căn hộ thông minh bậc nhất chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm tương lai.

    Tham khảo giá bán: > Chung cư Northern Diamond Long Biên
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này