Nội thất đẹp và bền cho quán cà phê acoustic bằng tấm cemboard

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 23/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Chúng tôi chuyên thi công thiết kế quán cà phê đẹp, thiết kế quán cà phê nhỏ, cà phê máy lạnh, cafe sân vườn, cafe Take Away. cafe sân thượng với sàn và vách được lót bằng tấm cemboard. Với những ý tưởng thiết kế quán cafe sáng tạo ấn tượng luôn thu hút khách hàng bởi đội ngũ thiết kế trẻ tài năng. Bằng hàng loạt dự án thiết kế nội thất quán cafe lớn nhỏ tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

    Tìm hiểu những lợi thế đặc điểm những quán cà phê sạch, cà phê nguyên chất.
    Với những lợi thế của một quán cà phê sạch như: Nội thất đơn sơ mộc mạc, chi phí đầu tư cho quán không nhiều… thì ai cũng nghĩ rằng mở một quán cafe như thế này không có gì khó nhưng về phần lợi nhuận và tính bền của một quán cafe như thế nào thì không được nhiều người nghĩ tới.

    Những quán cà phê rang xay tại chỗ, cà phê mang đi, cà phê sạch tùy theo cách gọi với quy mô nhỏ sau một thời gian xuất hiện, đang bắt đầu lan rộng không chỉ tại TP.HCM mà cả các tỉnh thành lân cận.

    [​IMG]
    Đặc điểm của những quán cà phê này là diện tích rất nhỏ chỉ đủ chỗ cho 20-30 người ngồi.
    Bàn ghế nhỏ, thấp, chỉ vừa chỗ ngồi và đặt ly cà phê kèm trà đá. Quán được trang trí sạch sẽ, có một quầy gồm các thùng đựng hạt cà phê các loại để quảng cáo cũng như bán cho khách muốn mua về.
    + Bạn muốn kinh doanh và muốn là chủ nhân của một quán đúng theo mô hình cà phê sạch.
    + Bạn muốn hiểu vai trò của mặt bằng trong kinh doanh, coffee tree sẽ phân tích thuận lợi và bất lợi cho bạn trong từng mặt bằng cụ thể.
    + Bạn lo sợ mỗi lần thay đổi địa điểm kinh doanh, những đầu tư gắn liền sẽ không thể tháo rời (trang trí mặt bằng, quầy bar, nội thất…).
    + Bạn chưa quen cách chọn nguồn nguyên liệu Cà phê sạch, coffee tree sẽ chỉ cho bạn cách nhận biết, pha chế để cho ra đúng mùi và vị cà phê sạch.

    Chúng tôi đang có bán tấm cemboardtấm cemboard thái lan có chất lượng tất nhất cho các dự án thi công quán cà phê. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 090 374 29 55 - 090 991 75 76 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này