Nội Thất Cho Không Gian Hẹp

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi dichvuseo, 16/9/20.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ của bạn sẽ được nới rộng thêm về không gian khi bày trí những đồ nội thất được thiết kế riêng dành cho nhà chật...

    Ý tưởng về chiếc bàn ghế này thực ra không mới, nhưng đầy chất sáng tạo. Các nhà thiết kế cửa hàng nội thất văn phòng đã tạo nên một sản phẩm đa năng, có thể thay đổi cấu hình tuỳ thích và phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau.


    Với sản phẩm này bạn không cần hy sinh một bức tường trong căn phòng với diện tích vốn không lấy gì làm thoải mái của bạn, không những thế, nếu bạn có một căn phòng đa chức năng thì Domino TV sẽ kiêm thêm cả nhiệm vụ làm bình phong ngăn cách không gian vừa sang trọng mà lại không bị bí.

    [​IMG]

    Nhà sản xuất Phát Tiến của nước Ý vốn vẫn tự hào về các sản phẩm nội thất đa dạng và nhiều công năng. Đây không phải lần đầu tiên học đưa ra những sản phẩm dạng này. Đặc điểm của Bàn ghế văn phòng tại Biên Hòa là có nhiều mẫu mã đa dạng, bạn có thể chọn bàn ghế phụ thuộc vào không gian căn phòng và khả năng tài chính của bạn.


    Những chiếc trụ đỡ bàn ghế với phong cách hiện đại sang trọng làm bừng sang không gian nhỏ hẹp của quý khách hàng.
    Có kích thước tương đương với chiếc bàn công - xôn, loại bàn trang trí mini thường được đặt ở các lối hành lang nhỏ hẹp, bàn phấn Vanity này được xếp vào những đồ nội thất thông minh nhất

    [​IMG]

    Tất cả mọi không gian của chiếc bàn được tận dụng tối đa. Hai chiếc ngăn tủ hình dẻ quạt được bố trí hai bên bàn với cửa mở ra có khiến cho diện tích sử dụng được hết cỡ.

    Bạn muốn biết thêm về thông tin chi tiết trang trí nội thất cho không gian hẹp liên hệ ngay với công ty showroom nội thất văn phòng chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.


    CÔNG TY NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHÁT TIẾN.

    - Địa Chỉ: 80 KP3 Hùng Vương, Thị Trấn Trảng Bơm Tỉnh Đồng Nai

    - Email: [email protected]

    - Web: noithatvanphongphattien.com

    Nguồn : Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến.
     

Chia sẻ trang này