Nissan Sài Gòn | Đại Lý Nissan Uy Tín Gía Tốt Tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Xe hơi - Xe máy' bắt đầu bởi willson105, 26/11/21.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Đại lý Nissan Sài Gòn là đại lý mua bán xe Nissan uy tín tọa lạc ngay trung tâm Hồ Chí Minh. Chuyên mua bán những loại xe với giá tiền bán hợp lý, tại đây chúng tôi có kết hợp với tất cả ngân hàng trong nước và ngoài nước để thực hiện việc giúp đỡ người dùng mua xe Nissan với lãi suất khuyến mãi nhất.
    Nằm tại vị trí đắc địa với 2 mặt chi phí cùng tổng diện tích hơn 5000m2, hãng xe Nissan Hồ Chí Minh đem đến dịch vụ toàn diện gồm bán hàng và hậu mãi cho khách hàng. Đại lý Nissan Hồ Chí Minh đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Nissan, mang đến 1 không gian hiện đại và tiện nghi, nhưng vẫn rất phóng khoáng theo văn hóa Việt Nam. Hãy cùng Đại lý xe DailyAuto tìm hiểu nhé!

    Showroom Nissan Hồ Chí Minh

    So với những đại lý 3S khác, Cửa hàng Nissan Hồ Chí Minh là đại lý Nissan đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn NREDI 2.1(Nissan Retail Environment Design Infinitive 2.1) – hệ thống chuẩn mực do Nissan đặt ra nhằm mang đến cho khách hàng môi trường và dịch vụ xe thân thiện, chất lượng cao, bảo đảm mỗi người sử dụng khi bước vào đều cảm thấy thoải mái, thư giãn.
    Cửa hàng Nissan Hồ Chí Minh sở hữu khu vực phòng chờ rộng rãi với ghế ngồi cao cấp, quầy bar, sách báo, máy tính nối mạng tốc độ cao đáp ứng khách tham quan, sửa chữa xe. Quý khách tới mua sản phẩm Nissan mới sẽ được mời vào nơi riêng để giao hàng độc quyền và thoải mái trải nghiệm.

    [​IMG]
    Phòng kinh doanh tại Showroom Nissan Hồ Chí Minh

    Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tình yêu nghề, được đào tạo bài bản từ Nissan Việt Nam, đến với đại lý Nissan Hồ Chí Minh quý quý khách sẽ được cung cấp những dịch vụ đa dạng như: tư vấn mua xe mới theo nhu cầu; trả lời những dịch vụ vốn, bảo hiểm; trả lời dịch vụ mua xe cũ – đổi xe mới; các dịch vụ bảo hành – bảo trì; cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ đồng sơn nhanh cao cấp; cung cấp phụ kiện chính hãng; cung cấp dịch vụ trả lời bán hàng và giúp đỡ kỹ thuật 24/24… với sự đáp ứng giỏi nhất.
    Phòng dịch vụ đại lý Nissan Hồ Chí Minh

    Đội ngũ kỹ thuật viên của hãng xe Nissan Hồ Chí Minh được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp ở những trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ thứ tự lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với người dùng. Đồng thời đội ngũ trả lời bán hàng của 2 đại lý mới cũng được những chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo những kỹ năng căn bản phục vụ theo “Tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch Vụ Nissan” (NSSW).
    [​IMG]
    Sư mệnh của đại lý Nissan Hồ Chí Minh

    Với mục tiêu từng bước giỏi hóa mọi khâu và nhằm cung cấp cho người tiêu dùng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tới với đại lý Nisaan Hồ Chí Minh quý quý khách còn cảm nhận được sự khác biệt thông qua sự ân cần – tận tình của đội ngũ nhân viên đáp ứng ở đây.
    đến với cửa hàng Nissan Hồ Chí Minh, quý người tiêu dùng không có được chỉ sở xe NISSAN mà còn cảm nhận được sự khác biệt vượt trội thông qua chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp theo tiêu chí : “Chất Lượng Dịch Vụ Là Ưu Tiên hàng Đầu Của Chúng Tôi ”

    Những dòng xe đại lý Nissan Sài Gòn đang phân phối

    1 .Nissan Sunny Sài Gòn


    Từ thời điểm Nissan Sunny XT-Q được trình làng ở thị trường ôtô Việt Nam vào năm 2013 thì chiếc sedan rất được sự đón nhận của quý khách. Nói tới Sunny là nghĩ ngay tới sự trẻ trung – nhỏ gọn – tiện dụng, cũng như mẫu xe này mang rất nhiều nét đặc trưng của nhãn hiệu Nissan như động cơ bền bỉ cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
    2 . Nissan X - Trail Sài Gòn

    Nissan X-Trail đem đến khái niệm hoàn toàn mới về 1 chiếc crossover đẳng cấp, hội tụ vẻ mạnh mẽ truyền thống cùng nét cá tính hiện đại. Xe được trang hàng loạt tính năng và công nghệ hiện đại, thiết kế ngoại thất sang trọng, đầy cảm xúc.
    3. Nissan Navara Sài Gòn

    Nissan luôn luôn mang tới các cải tiến hàng đầu nhằm phục vụ nhu cầu của bạn mọi lúc mọi khu vực. 1 Khung gầm chính dạng hộp kín đã được kiểm nghiệm và chứng minh. Một động cơ đẳng cấp thế giới với hệ thống cài cầu điện tử mạnh mẽ và linh động. Giờ là lúc trải nghiệm dòng bán vận tải của tương lai.
    Nissan Navara Premium đã được minh chứng là một trong những mẫu bán tải mạnh mẽ nhất.Dù đi trên bất cứ địa hình nào, bạn sẽ được trải nghiệm 1 cảm giác lái mượt mà nhờ hệ thống treo trước tay đòn kép và hệ thống treo sau với lò xo nhíp cứng vững.

    [​IMG]
    4. Nissan Terra

    Nissan Terra là dòng xe SUV 7 chỗ cỡ trung của hãng Nissan. Dòng xe mới này của Nissan dựa trên nền tảng khung gầm của chiếc xe bán vận tải Nissan Navara.
    Nissan Sài Gòn tâm huyết rằng người sử dụng ở Hồ Chí Minh là các người bạn, người thân và người trong gia đình, gia đình Nissan. Cho nên chúng tôi sẽ không có ngừng nổ lực để đáp ứng người tiêu dùng cẩn thận và nhiệt tình hơn nhằm bảo đảm người tiêu dùng được hưởng 1 chất lượng phục vụ cao nhất khi giao dịch cũng như dùng dịch vụ của cửa hàng Nissan.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này