Ninh Bình: cháu bé 3 tuổi tử vong tại trường tư thục

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi giangnt, 21/4/17.

  1. giangnt

    giangnt Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Ngày hôm qua (21.3) tại một trường mầm non tư thục ở Ninh Bình, cháu bé 3 tuổi đã tử vong sau khi bị ngã. Hiện, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân - báo pháp luật hôm nay cho hay.

    Chiều ngày 21.3, tại cơ sở Mầm non tư thục Ánh Dương, địa chỉ tại số nhà 12, phố Khánh Minh, phường Ninh Khánh, Tp. Ninh Bình đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một cháu bé 3 tuổi tử vong.

    [​IMG]
    Trường mầm non tư thục Ánh Dương - nơi xảy ra sự việc đau lòng
    Nạn nhận được xác định là cháu L.T.A.N. (SN 2014) là con gái của vợ chồng anh Lê Vạn Ch. (SN 1975) và chị Nguyễn Thị Th. (SN 1981), ngụ phố Tây Bắc, thị trấn Thiên Tôn, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình).

    Theo tin tức pháp luật mới nhất, khoảng 10h ngày 21.3, gia đình nhận được điện thoại thông báo là cháu bị ngã ở lớp và được các cô giáo đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình. Sau khi gia đình đến nơi thì được các bác sĩ ở đây chuyển lên Hà Nội vì cháu bị thương khá nặng. Đến khoảng 14h chiều cùng ngày thì cháu tử vong..

    Người nhà cháu bé cho biết thêm, gia đình mới gửi cháu ở cơ sở mầm non tư thục do bà Phạm Thị Xuân (SN 1964) làm chủ từ ngày 18-3 vừa qua và đến hôm nay thì xảy ra sự việc đau lòng trên. “Gia đình mới gửi cháu ở cơ sở này từ ngày 18.3 vừa qua và đến hôm nay thì xảy ra sự việc trên” – người chú của cháu bé cho biết

    Hiện gia đình đã đưa bé về quê an táng, đồng thời báo đến cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu.

    =>>> Cập nhật tin nóng mới nhất trong ngày hôm nay
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này