Những ý do Bphone 2017

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0

    Sở hữu Bphone 2017: kiến trúc nice, AI Camera, sở hữu DAC
    Xem thêm: Vì sao BKAV không cung cấp Bphone giá hợp lý như Mobiistar, Asanzo, VNPT,...?thay màn hình samsung s8
    Sau 1 xê ri tin đồn, cuối cùng Bphone 2017 cũng chủ yếu sở hữu tiếng nói market na ná người tiền nhiệm là khung kim loại - mặt lưng kính. tuy vậy tổng thể kiểu dáng sở hữu Sự chuyển đổi rất chi là to, không còn mặt kính phẳng nữa mà là cong 2.5D ra cạnh viền rất tinh tế.

    Phần khung viền được vát cong và mạ bóng, cảm xúc hết sức giống với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. bên cạnh đó, bốn góc cũng được bo nhẹ nhàng, tương đối nice.

    Camera chính 16 MP đi kèm theo kỹ thuật chống rung quang quẻ học OIS và lấy nét theo pha, của phép cuốn video 4K. mới thiết bị kỹ thuật AI Camera thứ 1 của thế giới cho phép trí tuệ nhân tạo dự báo và mang đến một bức Hình tuyệt vời nhất.

    Mặt trước là mặt hình 5.5 inch độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS, được gìn giữ mang kính cường lực bo cong 2.5D thời thượng "chất từng chi tiết". Camera selfie 8 MP tích hợp trình độ tự động lấy nét, cho phép thi công đẹp tự dưng duyệt y trí óc nhân dịp tạo AI Camera.

    Lần 2017 BKAV sử dụng nút home cảm ứng tích hợp cảm biến vân tay, cùng có phím điều hướng toàn phần cho phép thao tác bất kì nằm tại nào của phần trái - phải nút home nhằm thâm nhập phím back bổ ích đa nhiệm .

    săm soi một vài vị trí khác, nút volume sắp xếp bên cạnh cần, còn nút nguồn và khay SIM quanh đó trái. Đáy máy gồm sở hữu cổng sạc USB Type-C, loa ngoài cùng mic thu âm. chúng ta đã chứng kiến Một vài biến mất jack tai phôn Một số.5mm trên 1 đt of người Việt.

    Xem thêm: giá thành dưới những triệu, Bphone 2 sẽ phải đối lập 5 smartphone này!

    thay màn hình samsung j3 pro

    Điểm đã tham số cấu tạo, Bphone năm nay sử dụng con chip tầm trung Snapdragon 625 cộng Một vài GB RAM - 32 GB ROM. Nhấn mạnh vào Nhân xét thanh âm, Bphone năm nay cũng được thứ DAC rời "chất từng thanh âm" hỗ trợ nhạc 32-bit và tần suất 384KHz.

    Máy sẽ được chạy của giao diện BOS 2.0 "chất trải đời nghiệm" tùy biến của nền Android 7.1 Nougat, hứa hẹn nhiều hiệu năng thích thú và mượt mà hơn hẳn BOS trước đây.

    Bphone 2017 đồ vật viên pin sở hữu dung lượng Một số.000 mAh và tư vấn kỹ thuật sạc nhanh QuickCharge Các.0. đặc biệt máy cũng sẽ được thiết bị hiệu năng hữu dụng là chống thấm nước, bụi chưa rõ ràng chuẩn IP bấy nhiêu.

    [​IMG]

    Theo BKAV thì viên pin "chất từng giờ" cho phép sử dụng tha hồ đến 2 ngày sở hữu tác vụ căn bản.

    Cuối cộng về giá tiền, Bphone 2017 bắt đầu tung ra ra cộng giá tiền "chất đến từng đồng" là 9.789.000 VND, của phép ra mắt công bố trong khoảng 19/8.

    các khách hàng nghĩ sao về cái máy Bphone đời thiết bị 2 này? Liệu có là "bom tấn" Made in VietNam thú vị không? cùng bình luận ngay phía bên dưới nhé.

    Xem thêm:
    • [*]Bphone 2017 "CHẤT đến từng đồng": Đây là những lý do Có nên mua ngay & luôn![*]5 smartphone đáng đợi chờ nhất nửa cuối 2017: iPhone 8, Note 8, và...

    Bphone 2017
    9.790.000₫
    Hàng sắp về

    Màn hình: 5.5", Full HD

    HĐH: B-OS (Android 7.1)

    CPU: Snapdragon 625 8 nhân dịp 64-bit

    RAM: 3 GB, ROM: 32 GB

    Camera: 16 MP, Selfie: 8 MP

    thay màn hình samsung s7 edge
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này