Những vấn đề các bạn nên biết về logo

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi koolsheep, 26/12/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Cũng giống như mọi công việc nào liên quan tới vận dụng những kỹ năng chuyên biệt như sáng tạo logo đều cần phải thực hành nhiều và kinh nghiệm để thành công, còn cách làm thì gần như là khả năng sẵn có của bất cứ nhà thiết kế đồ họa nào. Xem thêm thiết kế logo công ty. Vì nguyên nhân này mà công ty đã phác thảo nên các kiến thức quan trọng buộc phải tuân thủ khi sáng tạo được 01 logo bắt mắt.

    Lên phác thảo

    Để thiết kế còn được một logo hiệu quả thì bước quan trọng thứ nhất là vẽ phác thảo sơ bộ. tại có khả năng có thể đơn giản như giấy hoặc bút vẽ hay vẽ bản nháp bằng phần mềm đồ họa vector, chẳng hạn như chương trình Illustrator. việc làm mấu chốt là ví như bỏ chuyển bước này, chúng ta cần tuân hệ quả đến hiệu quả tóm lại. Bắt đầu từ 20 tới 30 bản phác thảo các ý tưởng điển hình và về sau đó chuyển biến chúng để dẫn đến các biến thể của ý tưởng ban đầu. tình trạng như cần vẻ không khả thi, cần bắt đầu tiên lại từ thứ nhất các ý tưởng phác thảo mới. 1 người thiết kế đồ họa cần có mẫn sẽ tốn khá nhiều thời gian đối với công việc chuẩn nhiễm phác thảo này hơn bất kỳ người nào khác khi tiến trình thiết kế.

    Tạo sự cân bằng

    Sự cân bằng trong thiết kế khá cần thiết tại do bộ não chúng ta nhận thức có thể một thiết kế cân đối một phương án tự nhiên 1 lúc ta cảm thấy hài lòng. Luôn giữ logo còn được cân đối bằng cách cải thiện “trọng lượng” của đồ họa, màu sắc, và kích cỡ bằng nhau trên mọi góc nhìn. Mặc dù đôi khi ta có thể bỏ chuyển vai trò của sự cân đối, nhưng nhớ rằng logo của bạn thường hay đông đảo con người cho, ko chỉ riêng các con người cần tầm nhìn nghệ thuật, Vậy nên 1 thiết kế cân đối thì khỏe hơn khỏi.
    [​IMG]
    Vấn đề về kích cỡ logo

    Lúc thiết kế logo thì kích thước cũng là kiến thức cần có băn khoăn tới. 1 logo trông bắt buộc thường nhìn và cụ thể tại mọi kích thước. 1 logo thường sẽ không gây ra ấn tượng lúc không nên thiết kế chi tiết 1 khi được suy giảm xuống kích thước thấp đặt nghe biểu tượng cho tiêu đề ít nhất giấy, ít nhất những bì thư, và khoảng các hàng hoá quảng cáo cần kích thước thấp.

    Logo cũng buộc phải trông sao xem thường nhìn lúc sử dụng kiểu định dạng to lớn hơn, chẳng hạn ít nhất những bảng quảng cáo, những thông cáo và những kiểu định dạng năng lượng tử như trên tivi hay trang web. cách đáng tin cậy đặc biệt đặt phân tích cho một logo cần có có thể hiển thị rõ nét ở hầu hết Kích cỡ và k là chủ yếu bạn nên tự mình kiểm chứng nó.

    Cần hướng dẫn rằng tại Kích cỡ nhỏ nhất thì thường hay tương đối khó hiển thị rõ nét, Do đó thứ nhất bạn nên in logo trên tiêu đề đầu tiên trang giấy hoặc bì thư và xem liệu nó vẫn còn rõ ràng và ko. Tham khảo thiet ke thuong hieu chuyen nghiep, chúng ta cũng có thể kiểm việc loại thiết kế ở tỷ lệ nghiêm trọng bằng phương án in kiểu kích thước của bảng quảng cáo tại cửa hằng in.

    Sử dụng màu sắc một cách sáng tạo

    Lý thuyết về màu sắc thì rắc rối, thế nhưng con người thiết kế nào tìm hiểu cái căn bản thì có khả năng vận dụng màu sắc 1 phương án thuận lợi. những nguyên tắc chủ yếu nên ghi nhớ là:

    Dùng những màu gần giống nhau ít nhất bảng màu (ví dụ như với gam màu “ấm” ta sử dụng màu đỏ, cam hay vàng). Đừng sử dụng các màu quá sáng mà mắt bạn rất khó nhìn. Logo bắt buộc trông thường nhìn tại gam màu đen trắng, xám, hoặc cả 2 màu khoảng.

    Đôi khi làm khác đi so với nguyên tắc cũng khỏe, chỉ cần bạn chắc chắn có nguyên nhân khoa học để làm điều đó. biết cách khiến màu sắc gợi lên hay cảm xúc và tâm trạng thì cũng rất cần thiết. Chẳng hạn, màu đỏ có thể gợi trên có thể cảm xúc bốc đồng, yêu thương, đam mê hay cả sức mạnh. Luôn ghi nhớ là khi gắn kết những màu sắc sót lại đối với nhau, bạn phải tạo ra có thể màu sắc thích hợp với sắc thái tổng thể và sự cảm nhận về thương hiệu đó.

    Cần tham khảo qua các màu sắc riêng biệt cho rằng riêng 1 thương hiệu nào đó cũng là một ý tưởng hoặc. cần 1 vài thương hiệu còn được phát hiện chuyển sang màu sắc riêng biệt của chúng.

    Chẳng hạn, khi nghĩ đến John Deere, bạn nghĩ tới màu xanh lục đặc trưng của John Deere, chính kiểu dáng màu sắc này tạo có thể khả năng chia biệt đối với thương hiệu của những đối thủ cạnh tranh, cấp thiết hơn cả là làm thương hiệu được bệnh nhân nhận biết nhiều hơn.

    Phong cách thiết kế nên phù hợp với công ty

    Chúng ta có thể dùng các phong phương pháp thiết kế khác nhau lúc thiết kế logo, và quyết định ra một kiểu thích hợp, chúng ta nên cần một số kiến thức điển hình về anh chị và thương hiệu của họ. Xu hướng thiết kế logo gần có khả năng là những logo hiệu ứng ba chiều của web hai.0, với đồ họa kiểu bong bóng, qua sắc. Phong phương án thiết kế này cần có vẻ hiệu quả xem các web 2.0 và các công ty công nghệ, nhưng cần có lẽ ko mấy khả thi đối với những thương hiệu của những công ty khác.

    Hãy nghiên cứu về quí khách hàng hoặc con người cho rằng trước khi chúng ta bắt thứ nhất giai đoạn lên trên phác thảo. Tham khảo thiết kế bao bì ấn tượng. Việc làm này thường hỗ trợ xem chúng ta phân tích có thể kiểu thiết kế mạnh nhất ngay từ Khi khởi điểm hoặc tiết kiệm quá trình ko bắt buộc quay lại từ môi trường bắt thứ nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này