Những trường hợp cần dùng đến Container kho

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi pqmseo, 24/12/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Container kho thường được dùng cho vận tải, vận chuyển qua đường bộ và đường biển. Để vận chuyển hàng với Container kho, các nhà vận tải thường sử dụng xe đầu kéo. Container kho cũng có thể dùng để lưu trữ, bảo quản hàng hóa.


    [​IMG]
    1.Container kho là gì?

    - Container kho là thùng chứa hàng, lưu giữ hàng không thể thiếu trong vận tải, vận chuyển đường biển, đường bộ và được các nhà vận tải sử dụng rất nhiều trong vận chuyển hàng hóa, lưu giữ kho bãi.

    - Với ưu điểm chắc chắn bằng kết cấu thép chịu lực cao có thể chồng xếp nhiều tầng, vách container kho được làm bằng tôn dày nhập khẩu có độ dầy 1,3 -1,5 ly được sơn bằng sơn chống rỉ chất lượng tốt.

    - Sàn container kho được làm bằng những tấm gỗ ép nguyên miếng nhập khẩu chất lượng không bị cong vênh, mọt, mục dưới tác động của môi trường, kể cả trong vận tải đường biển khiến tuổi thọ của container kho rất lâu, tiết kiệm được chi phí cho người sử dụng.

    2. Những trường hợp cần dùng đến Container kho

    - Container kho thường được dùng cho vận tải, vận chuyển qua đường bộ và đường biển. Để vận chuyển hàng với Container kho, các nhà vận tải thường sử dụng xe đầu kéo. Container kho cũng có thể dùng để lưu trữ, bảo quản hàng hóa.

    - Container kho có các kích thước từ: 10 feet, 20 feet, 40 feet.

    3. Đặc điểm container kho 40FT

    Container kho 40 feet có đặc tính kết cấu chắc chắn, phù hợp việc tái sử dụng nhiều lần, được thiết kế đặc biệt thuận tiện cho việc đóng rút hàng (chuyển từ phương tiện vận tải này sang phương tiện khác), cũng như việc di chuyển vị trí.

    Container kho 40 feet có cấu trúc hình hộp chữ nhật 6 mặt được gắn kết với nhau bằng khung thép. Cũng giống các mẫu container kho khác container kho 40 feet bao gồm: khung đà/trụ, đà đáy, mặt sàn, nóc, vách đứng bộ cửa đóng mở và hệ thống gù chịu lực tại các góc container.

    Container kho 40 feet là loại container có kích thước thùng chứa tương đối lớn. Chúng là mẫu container được sử dụng phổ biến nhất trong các hoạt động vận chuyển hàng hóa.

    [​IMG]

    - Bên ngoài:

    + Rộng 2,440 mm – 8 ft
    + Cao 2,590 mm – 8 ft 6.0 in
    + Dài 12,190 mm – 40 ft

    - Bên trong

    + Rộng 2,350 mm – 7ft 8.5 in
    + Cao 2,392 mm – 7 ft 10.2 in
    + Dài 12,032 mm – 39 ft 5.7 in

    - Cửa cont

    + Rộng 2,338 mm – 92.0 in
    + Cao 2,280 mm – 89.8 in

    - Khối lượng: 67.6 cu m – 2,389 cu ft
    - Trọng lượng cont: 3,730 kg – 8,223 lbs
    - Trọng lượng hàng: 26,750 kg – 58,793 lbs
    - Trọng tải tối đa: 30,480 kg – 67,196 lbs

    4.Kinh nghiệm chọn mua container kho 40ft

    Nếu mua container kho mới thì bạn sẽ không cần phải lo lắng việc chọn lựa container quá nhiều mà chỉ cần quan tâm đến kích thước và mẫu mã. Nhưng khi bạn chọn mua container cũ hay thuê container thì việc lựa chọn cần phải thật kĩ càng. Dưới đây là kinh nghiệm chọn mua container kho 40ft mà tôi muốn chia sẻ đến bạn.

    Đánh giá năm sản xuất

    Container có tuổi đời (năm sản xuất) càng cao thì chất lượng càng tốt. Container thường được các hãng tàu thanh lý khi được sử dụng trong 10 năm. Ví dụ: hiện nay là năm 2021 thì container được sản xuất năm 2011 sẽ được thanh lý và những container này thường có chất lượng tốt hơn so với những container 2010, 2009, 2008,..trở về trước.

    Đánh giá vỏ container

    Container có chất lượng tốt là container có hai vách phải thẳng, ít móp méo, nóc container không được thủng dột hay lõm thụng xuống để tránh tình trạng nước đọng trên nóc container lâu ngày sẽ dẫn đến sự ăn mòn nhanh và nóc container nhanh bị thủng.

    Kiểm tra sàn container

    Container có chất lượng tốt là container phải có sàn nguyên bản, chưa thay thế hay sửa chữa, bề mặt sàn container phải nhẵn không bị trầy xước bong tróc sẽ làm ảnh hưởng tới thùng hàng trong quá trình xuất nhập hàng hóa.

    [​IMG]

    Cửa container

    Cửa container có chất lượng tốt là ron cửa phải đầy đủ, nguyên bản không chắp vá, cửa đóng mở nhẹ nhàng, ron kín không bị gập.

    Chỉ tiêu chất lượng kín sáng, kín nước

    Container đạt chất lượng phải là container kín sáng, kín nước, kiểm tra bằng cách đi vào trong container và đóng cửa xem có tia sáng lọt vào trong container không? Nếu có là container bị thủng dột cần phải sửa chữa hàn lại trước khi lấy container đóng hàng.

    >> Tìm hiểu thêm tại: https://tpcontainer.com/tin-tuc/cho-thue-ban-container-lanh-lam-kho-chua-hang.html

    Chúng tôi có đầy đủ cơ sở vật chất cũng như chuyên môn để mang đến những sản phẩm container tốt cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển, cẩu hạ tận nơi cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật cơ khí với nhiều năm kinh nghiệm luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.Cảm ơn vì đã theo dõi bài viết!


    TRẦN PHẠM CO.

    • Địa chỉ: 286 Cư xá đường Biên Hòa, Tổ 20, Khu phố 10, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    • VPGD: 79C đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 0937 82 33 82 - 0961 777 948
    • Email: [email protected] - [email protected]
    • Website: www.tpcontainer.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này