Những thông tin về các loại dự án NOXH chuyên nghiệp tại quận 8

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/7/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Cụ thể, những bất động sản cho thuê tọa lạc tại vị trí vàng, đắc địa và phát triển sầm uất thì chắc chắn sẽ mang lại những tiềm năng vô cùng lớn. Nhà đầu tư không chỉ đơn thuần cho thuê, mà có thể phát triển nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh khác xung quanh khu vực này.
    Đầu tư bất động sản cho thuê tuy có “tuổi đời” chưa cao nhưng thực sự đang tạo nên cơn sốt “nóng hổi” với nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, không phải ai cũng gặt hái được thành công trong tầm khúc này. Nhằm giúp bạn có thể kiếm được tiền tỷ trong thời gian ngắn nhất, SunlandSG sẽ chia sẻ cho bạn những “cẩm nang vàng” mà bạn nhất định phải nắm vững.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/nhung-luu-y-khong-nen-bo-qua-khi-mua-ban-bat-dong-san

    Trước khi tìm hiểu về cẩm nang đầu tư nhà cho thuê thì bạn cần nắm được đầu tư dạng bất động sản cho thuê là gì. Theo định nghĩa cơ bản, đây là hình thức mua hoặc thuê một dự án bất động sản (nhà ở, chung cư, văn phòng…) sau đó đi cho thuê lại. Khoản chênh lệch giữa tiền mua, thuê và cho thuê sẽ là tiền lãi. Theo đó, tiền cho thuê phải lớn hơn tiền thuê.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/nha-o-xa-hoi-duoc-so-huu-bao-lau-co-the-mua-ban-chuyen-nhuong-nha-o-xa-hoi-khong

    Nhiều người quy rằng, đây là một dạng kinh doanh nhà cho thuê, tuy nhiên theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư bất động sản thì đây không hẳn là một dạng kinh doanh mà thiên về đầu tư nhiều hơn. Theo đó, chủ đầu tư sẽ hướng đến một mức lợi nhuận mang tính ổn định và lâu dài.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/ho-so-dang-ky-xin-cap-so-do-nam-2021-bao-gom-nhung-giay-to-gi

    Và lĩnh vực này cũng không dành cho những người theo tư tưởng “đánh nhanh thắng nhanh”.Cẩm nang đầu tiên mà bất cứ ai làm trong lĩnh vực đầu tư nhà cho thuê cần phải nắm đó chính là luôn luôn đi kèm vị trí và giá trị với nhau. Điều này là hiển nhiên, bởi trong bất động sản người ta thường đặt yếu tố vị trí địa lý lên hàng đầu. Chính vị trí chính là “then chốt” quyết định đến lợi nhuận mà nhà đầu tư sẽ nhận được.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này