những thiết bị sẽ trợ giúp Galaxy Note 8 trở nên rẻ hơn nữa

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 2/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Thêm một phiên bản màn hình phẳng

    thay mặt kính samsung s7 edge

    Thời gian mới đây phần nhiều tất cả những chiếc Flagship thu hút of Samsung đều dùng màn hình cong. có thể dễ dàng nhận ra rằng đây chính là xu thế thú vị và chính Samsung là người chủ xướng và dẫn đầu. tuy vậy việc bảo vệ màn hình cong này sẽ khó hơn phần lớn so có những chiếc màn hình phẳng thường gặp và nó cũng khiến cho những thiết bị 2017 sở hữu mức cao hơn so có những cái smartphone sở hữu màn hình phẳng. vì vậy, việc trình làng thêm một cái Note 8 có màn hình phẳng sẽ là một ý tưởng khá hay.

    tọa lạc ở cảm biến vân tay thấp hơn

    Trước đây đã có phần lớn lời kêu ca về vị trí đặt cảm biến vân tay của Galaxy S8. Và cái Galaxy Note 8 cũng vậy, mới là Note 8 còn có màn hình to hơn. Vì mặt trước of trang bị gần như không có diện tích Có nên việc đặt cảm biến vân tay ở mặt sau là đã hợp lý tuy nhiên việc nhằm cảm biến 2017 bên cạnh camera thì gây ra phần lớn sự cố.

    sự cố về nằm tại của cảm biến vân tay thậm chí còn lớn hơn cả việc camera bị lồi. mang vị trí cảm biến vân tay nay người mua cực kỳ đơn giản đặt tay vào camera Thay vì đặt tay chính xác vào nằm tại of cảm biến này.

    thay màn hình samsung j3 pro

    Dung lượng pin cao hơn

    Pin vẫn luôn là 1 điểm khiến quý khách hơi “lấn cấn” lúc lựa chọn sắm Note 8. Trước đây Samsung qua nỗ lực đưa trong Note 7 1 dung lượng pin “khủng” nhằm trì hoãn thời gian dùng tuy thế đáng tiếc là chiếc đt nay lại gặp vấn đề về pin dẫn tới việc cần thu hồi của phạm vi toàn cần.

    Mặc Dù thế Galaxy S7 Edge có kích tấc nhỏ hơn Note 8 tuy nhiên nó lại sở hữu dung lượng pin lớn hơn (3,600 mAh so có 3,300 mAh) và nó hoàn toàn ko gặp bất kì vấn đề nào. dù rằng dung lượng pin Một số,300 mAh của Note 8 là ko rẻ tuy vậy nếu nếu dung lượng pin nay cao hơn thì máy sẽ cho thời lượng dùng pin thoải mái hơn.

    Giao diện Edge UX

    Samsung vẫn luôn kiêu hãnh về giao diện người dùng của họ. thực tại, Edge Panels chính là tập hợp của một loạt các ứng dụng để tận dụng phần mặt hình cong of những cái đt do Samsung tạo ra. sở hữu phần lớn ứng dụng của bên trang bị Một vài tương hợp mang mặt hình cong mà khách hàng có khả năng đơn giản tải xuống trong khoảng Google Play.

    trong thời khắc bán Galaxy Note Edge, Samsung qua phấn đấu tạo cho Edge Panels 1 Một số dị biệt – cả về nội dung mặt hình chính và phần hiển thị của Edge Panels và cung cấp nổi bật lên Một vài chuyển đổi giữa 2 màn hình.

    [​IMG]

    tầm giá đơn giản tiếp xúc hơn

    tầm giá của Galaxy Note 8 vẫn là 1 vào những điểm khiến khách hàng tương đối lo ngại. Galaxy Note 8 Trình làng màn hình cong đẹp mắt, một camera kép sở hữu chất lượng cao và 1 cảm biến quét mống mắt thời thượng tuy nhiên chẳng phải bất kì người ái mộ nào of Note Series có khả năng sẵn lòng Bí mật Galaxy Note 8 sở hữu giá thành 850 USD.

    thay màn hình samsung s8

    Nguyễn Hoàng

    Theo Phonearena
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này