Những thiết bị cần có trong nhà nuôi chim yến ?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 17/12/22.

  1. mayphunsuongtmd

    mayphunsuongtmd Expired VIP

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Ngoài việc trang bị máy phun sương tạo ẩm, kỹ thuật xây dựng nhà yến, thì dung dịch nhà yến tạo mùi cho yến cũng là yếu tố quan trọng không kém trong việc quyết định thành công của nhà yến. Chim yến có khả năng cảm nhận mùi bầy đàn của mình chủ yếu qua mùi phân quen thuộc mà chúng thải ra. Chúng ta hoàn toàn có thể tăng thêm thu hút bằng việc dùng thêm hóa chất, dung dịch nhà yến để tăng mật độ bầy yến, đặc biệt rất thích hợp để thu hút bầy yên cho nhà yến mới xây dựng.
    Tại sao phải lắp đặt thiết bị nuôi yến phun sương cho nhà yến

    Hiểu được tập tính sống và môi trường sống của loài chim yến, nhiều người đã áp dụng và tìm hiểu về vấn đề này để triển khai mô hình nuôi yến tại nhà để khai thác tổ.
    Hiện nay, việc xây dựng nhà yến để nuôi yến đã trở nên khá phổ biến ở nhiều tỉnh thành. Môi trường sống thích hợp của chim yến phải đảm bảo nhiệt độ từ 25 – 27 độ C và độ ẩm từ 70 – 85%, vì vậy mà khi thời tiết chuyển sang hè, nhiệt độ nhà yến dễ trở nên nóng bức vì vậy các cơ sở nuôi yến thường sử dụng thiết bị nuôi yến phun sương tạo ẩm để giải quyết những vấn đề này.
    Một trong những địa chỉ uy tín, nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia cũng như những khách hàng đã sử dụng chính là công ty xây nhà nuôi yến Fujinest. Tại đây chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng nhà nuôi yến chất lượng với đội ngũ tay nghề cao giàu kinh nghiệm và có am hiểu về nuôi yến.
    Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu mô hình nhà nuôi yến thành công, chất lượng nhất, truy cập website của chúng tôi ngay hôm nay để tham khảo mức giá dịch vụ ngay hôm nay và được hỗ trợ nhiều ưu đãi hấp dẫn khi triển khai xây dựng nhà yến.
    Nhà yến đạt chuẩn thì cần có những gì?

    Ai cũng biết nhà yến là mô hình tổ yến nhân tạo để nuôi yến lấy thành phẩm đem lại nguồn thu lớn cho con người. Tuy nhiên không phải cứ xây nhà yến lên rồi để im là chim yến sẽ tìm đến làm tổ, bạn cần phải có những thiết bị hỗ trợ để gọi bầy cho yến về làm tổ cũng như các thiết bị bên trong nhà yến để tạo ra một môi trường phù hợp nhất, giống nhất với môi trường sinh sống tự nhiên của yến. Những thiết bị hỗ trợ đó gọi chung là thiết bị nhà yến.

    Khi xây dựng nhà yến, trước hết bạn cần phải biết về cách thức bố trí và thiết kế bên trong nhà yến sao cho tạo được không gian hợp lý nhất để yến làm tổ được. Hình dáng nhà yến thường giống một cái kho lớn tự nhiên tùy theo điều kiện nhà có thể nhiều kiểu khác nhau, có thể là hình khối ống hoặc hình khối chữ nhật có bề ngang rộng.
    Bên trong và bên ngoài nhà yến các thiết bị cần được chọn lọc kỹ càng và được bố trí đúng chỗ, việc chọn mua thiết bị nhà yến tphcm phải thật chất lượng như chọn dung dịch tạo ẩm thì cần chọn loại nào phù hợp điều kiện môi trường xung quanh, chọn amply chọn loa thì chọn loại nào âm thanh chân thật nhất,….
    Mua thiết bị nhà yến tphcm chất lượng nhất?

    Việc sắp xếp sao cho loa gọi bầy phải đạt được hiệu suất âm thanh để yến về làm tổ, rồi loa ru bố trí bên trong ra sao, khoảng cách như thế nào, mật độ ra sao để yến sinh trưởng tốt nhất,… tất cả những yếu tố đó gộp lại sẽ đem đến một mô hình nhà yến thành công.
    Máy phun sương cho yến hoàn toàn khác với các hệ thống phun sương thông thường trên thị trường hiện nay. Máy phun sương nhà yến sử dụng công nghệ tạo khói âm không những an toàn cho chim yến và rất an toàn cho sức khỏe người nuôi chim yến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này