Những thiết bị an ninh bảo vệ

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi SmartHome, 11/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0

    Triển lãm quốc tế về an ninh Homeland Security Expo 2017 có sự tham gia của 50 doanh nghiệp đến trong khoảng nhiều quốc gia như Nga, Mỹ, Pháp, Ấn Độ, Hàn Quốc, Belarus, Singapore, Việt Nam… với 80 gian hàng. Triển lãm tạo thời cơ cho các công ty hoạt động trong và ngoài lĩnh vực an ninh tiếp cận có những khoa học tiên tiến nhất trong ngành nghề an ninh.
    Đáng chú ý tại triển lãm, Tổng cục hậu cần – công nghệ, Bộ Công an Việt Nam giới thiệu đông đảo trang đồ vật thuộc ngành an ninh được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, do phía Việt Nam hoàn toàn khiến chủ kỹ thuật.
    Xem thêm: Thiết bị báo trộm dùng sim
    Đây là thành quả lớn lớn mà Tổng cục hậu cần – khoa học, Bộ Công an Việt Nam kể riêng và ngành nghề công nghiệp quốc phòng – an ninh của Việt Nam nói chung đã đạt được trong thời gian vừa qua. Những sản phẩm này còn đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành công nghiệp quốc phòng – an ninh Việt Nam, đáp ứng nhiệm vụ bảo kê Tổ quốc trong tình hình mới.
    Hệ thống nhận dạng căn cước điện tử eID của hãng Elyctis (Hong Kong) cho phép kiểm tra nhanh thông báo hộ chiếu và những cái thẻ căn cước với 2 dạng trang bị - máy tính bảng (bên trái) và đầu đọc kết nối với máy vi tính (bên phải).

    Xem thêm: chuông cửa không dây có hình
    Hãng Secusmart (Đức) giới thiệu biện pháp mã hóa cuộc gọi viễn thông và đặc thù là giải pháp bảo vệ dữ liệu di động được tích hợp thẳng vào một số cái điện thoại và máy tính bảng do Samsung sản xuất sở hữu ‘chìa khóa’ có dạng một thẻ nhớ microSD.

    [​IMG]
    biện pháp nhận diện khuôn mặt trên hạ tầng hài hòa khoa học của hãng Miyoshi (Singapore) và NEC (Nhật Bản) sở hữu hệ thống được tích hợp vào áo chuyên dụng trang bị cho nhân viên an ninh.
    Hệ thống này với thể nhận mặt nhanh đối tượng có khả năng xử lý 3 triệu khuân mặt trong khoảng 1 giây, song song báo vị trí chính xác của đối tượng thông qua vật dụng định vị mà nhân viên an ninh mang trên người.
    biện pháp thông báo vô tuyến điện của Red Sun Synthesis (Singapore) tích hợp những hệ thống giao thông của JPS, Panasonic, OTS và Codan nhằm chuyên dụng cho nhu cầu liên lạc tại các khu vực hiểm trở, không với cơ sở hạ tầng viễn thông.
    Hệ thống bảo mật khoa học cao Gate Scanner của Athena Dynamics (Singapore) với ngoài mặt nhỏ gọn và hoạt động độc lập ko cần máy tính, có khả năng chống sao chép trái phép dữ liệu và phát hiện mã độc được nhúng trong những tập tin.

    Xem thêm: Rèm tự động
    các dòng thiết bị thu thanh nhỏ gọn của hãng Gedion (Litava) có thời gian hoạt động khoảng 25-35 tiếng liên tục, tương trợ thẻ nhớ microSD, riêng bộ vật dụng bên trái sở hữu thể nhận dữ liệu qua kết nối không dây trong bán kính 12 m.
    Gedion còn giới thiệu mạch ghi âm siêu nhỏ (bên phải) mang bộ điều khiển từ xa và trang bị thu thanh ngụy trang dưới dạng thẻ tín dụng (bên trái) với thời kì hoạt động khoảng 30-35 tiếng liên tiếp.
    mô hình pháo phòng ko tự hành ZSU-23-4M4 Shilka của hãng Minotor Service Belarus, với radar sở hữu thể bắt được phổ thông tiêu chí theo mọi hướng tối đa 12 km cùng hệ thống tạo khói ngụy trang, hoả tiễn phòng không Ilga và camera tiếp giáp với xe.
    mô phỏng xe bọc thép đa nhiệm Vitim có trọng lượng 7 tấn, mang khả năng chống các dòng đạn cỡ 7,62x39mm thường phục vụ súng CKC và AK-47, có thể tích hợp các dòng mô-đun chống chọi khác nhau bên trên nóc xe.
    mô phỏng phòng không tự hành Moskit/Kornet-EM tích hợp trên thiết giáp, hệ thống này có thể tích hợp mang đa dạng loại phương tiện cơ giới quân đội khác nhau.
    mô phỏng thiết giáp chở quân lội nước BTR-50PKM do Belarus phân phối có động cơ mạnh hơn phiên bản BTR-50 nguyên thủy, cùng với hệ thống quang quẻ điện tử tiên tiến.
    Súng phóng lựu ổ quay (phía trên bên trái), súng phóng lựu (phía dưới, bên trái), súng phóng quả nổ (phía trên, bên phải) và súng đa năng, sản phẩm của Tổng cục hậu cần – khoa học, Bộ Công an Việt Nam.
    Súng phóng lựu ba nòng (phía trên), các mẫu quả nổ (phía dưới, bên trái), súng bắn lưới (phía dưới, bên phải) và súng ngắn (dưới cùng, bên phải, loạt sản phẩm ‘made in Vietnam’ khác của Tổng cục hậu cần – kỹ thuật, Bộ Công an Việt Nam.
    thiết bị kiểm tra bom thư và Đèn tử ngoại kiểm tra tài liệu, sản phẩm của Tổng cục hậu cần – khoa học, Bộ Công an Việt Nam.
    đồ vật phá sóng flycam do Việt Nam phân phối với thời gian hoạt động trong vòng 4-6 tiếng tùy phiên bản, đây là một trong các sản phẩm do Việt Nam cung cấp được phổ quát khách quốc tế để ý tại triển lãm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này